เราสั่งของออนไลน์เพจนึง เมื่อวันที่ 15/10/64 สั่งเสื้อไป 2 เซ็ต 6 ตัว เป็นจำนวนเงิน 480 บาท พอวันที่ 18/10/64 เราทักไปขอเลข อ่านแต่ไม่ตอบ ทักอยู่หลายครั้งกว่าจะตอบทางเพจบอกว่าได้เลขวันที่ 19/10/64 ช่วงเย็นๆ พอช่วงเย็นวันที่ 19/10/64 เราก็ทักไปอีก ขอเลขแต่ทางเพจส่งของไม่ทัน ของเข้ามาวันที่ 25/10/64 เราก็เลย #ยกเลิก สินค้า พอมาวันที่ 20/10/64 ขนส่งโทรมามีของมาส่งเก็บเงิน 480 บาทจ้า เราก็เลยรับของพร้อมกัยเอ๊ะใจว่าของตอนได้ไม่ครบแน่ๆ เราก็ถ่ายวีดีโอไว้ สรุปจริงๆจ้าของมาไม่ครบ
เราก็เลยทักเพจไปว่า ' ของมาไม่ครบพร้อมส่งวีดีโอให้ดู แล้วเขาก็บอกเดียวส่งมาให้อีก 1 เช็ต แต่เราไม่เอา 'เราจะเอาเป็นเงินคืน ตามรูปเลยจ้า ไม่นโนบายคืนเงิน
เราขอถามหน่อยในฐานะผู้บริโภค เราควรมีสิทธิ์ที่จะเลือกไหมค่ะ⁉️ ว่าจะเอาเงินคืนหรือเอาของ ล่าสุดทางเพจบล็อกแชทเราเรียบร้อยแล้วจ้า ทุกคนคิดว่าไงค่ะ
สั่งของออนไลน์เพจนี้แย่มาก
เราก็เลยทักเพจไปว่า ' ของมาไม่ครบพร้อมส่งวีดีโอให้ดู แล้วเขาก็บอกเดียวส่งมาให้อีก 1 เช็ต แต่เราไม่เอา 'เราจะเอาเป็นเงินคืน ตามรูปเลยจ้า ไม่นโนบายคืนเงิน
เราขอถามหน่อยในฐานะผู้บริโภค เราควรมีสิทธิ์ที่จะเลือกไหมค่ะ⁉️ ว่าจะเอาเงินคืนหรือเอาของ ล่าสุดทางเพจบล็อกแชทเราเรียบร้อยแล้วจ้า ทุกคนคิดว่าไงค่ะ