เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อรหัส Steam ตั้งแต่เกือบ 2 เดือนก่อน แล้วผมก็ Refund (ซึ่ง refund สำเร็จ) จากนั้นผมก็รอมาเรื่อย ๆ จนเริ่มสงสัยว่าทำไมถึงใช้เวลานาน
แล้วผมก็ค้นหาในเน็ต ปรากฎว่าบางคนก็รอเป็นเดือน ๆ ผมก็เลยรอบ้าง ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านไปเกือบ 2 เดือนแล้ว ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้คืนเลย จนผมไปหาดู "แบบฟอร์มปฏิเสธการทำรายการชำระเงิน" ที่เมนูช่วยเหลือในแอพฯ
ซึ่งผมก็ตกใจที่มีหมายเหตุบอกว่า "รายการชำระสินค้าต้องไม่เกิน 90 วัน" ผมเลยเริ่มกังวลแล้วว่าจะเลยกำหนดหรือไม่ และที่สำคัญบัตร WeCard ใกล้จะหมดอายุแล้ว
และตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรต่อดี
ปล.ผมตั้งกระทู้ไว้ เผื่อว่าทางทรู (อาจ)จะมาตอบ
Refund G2A แล้ว แต่ True Wallet ยังไม่คืนเงิน
แล้วผมก็ค้นหาในเน็ต ปรากฎว่าบางคนก็รอเป็นเดือน ๆ ผมก็เลยรอบ้าง ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านไปเกือบ 2 เดือนแล้ว ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้คืนเลย จนผมไปหาดู "แบบฟอร์มปฏิเสธการทำรายการชำระเงิน" ที่เมนูช่วยเหลือในแอพฯ
ซึ่งผมก็ตกใจที่มีหมายเหตุบอกว่า "รายการชำระสินค้าต้องไม่เกิน 90 วัน" ผมเลยเริ่มกังวลแล้วว่าจะเลยกำหนดหรือไม่ และที่สำคัญบัตร WeCard ใกล้จะหมดอายุแล้ว
และตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรต่อดี
ปล.ผมตั้งกระทู้ไว้ เผื่อว่าทางทรู (อาจ)จะมาตอบ