วิธีคุยกับพนักงาน 1175

พอดีแจ้งเลื่อนติดตั้งเน็ตais fibre ทางline ไปจากวันที่24/10/64 เป็น26/12/64 เเต่เจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลผิด เป็น 26/10/64 พอมีวิธีติดต่อ1175 แบบได้คุยกับพนักงานมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS Fibre AIS เครือข่ายอินเทอร์เน็ต อินเทอร์เน็ต AIS eService
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่