ดิฉันเข้าแอพ ttb touch มาหลายครั้ง หลายวัน หน้าแอพบอกว่าถ้าไม่อัพเดทข้อมูลก่อน 8 พย จะใช้งานต่อไม่ได้
แรกๆ ก็ไม่ได้เข้าไป จนสัปดาห์ที่ผ่านมากดเข้าไปตรวจข้อมูล จนถึงหน้าเกี่ยวกับที่ทำงาน ปรากฏว่า กดส่งข้อมูล (ถัดไป) ไม่ได้ ตรวจดูก็ไม่มีข้อมูลอะไรที่ใส่ผิดหรือขึ้นสีแดง (ทำหลายรอบก้เป็นเหมือนเดิม)
วันนี้เลยคุยผ่านแชท facebook ธนาคาร ttb เพื่อว่าจะทำอย่างไร ซึ่ง จนท บอกให้ใส่ ขีด - ในช่องที่ไม่มีข้อมูล (ซึ่งใส่แล้วมันแดง คือตอบผิด) คุยไปคุยมา ให้ส่งเป็นคลิป สุดท้ายทำไม่ได้ เลยลบแอพเข้าใหม่ ตอบคำถามใหม่ก็เจอปัญหาเดิม
เลยโทรเข้า 1428 ตอนแรกก็บอกให้เข้าไปทำรายการหลัง 7 โมง -22.00 น (ซึ่งที่ผ่านมาก็ทำรายการเวลาปกติตลอดก็ไม่ได้) เลยบอกว่าจะให้ทำอย่างไร เข้าใจที่บอกไปหรือไม่ว่ามันไปต่อไม่ได้ จนท เลยบอกว่าจะแจ้ง จนท ให้ตรวจสอบให้ แต่ให้ตอบคำถามก่อน ได้แก่ วันเดือนปีเกิด เลข ปชช เบอร์ที่ให้ไว้ สาขาที่เปิดบัญชีคือสาขาไหน (จำไม่ได้ว่าถามว่าบัญชีแรกไหม ถ้าบัญชีแรกตอนเป็นนักศึกษา ซึ่งไม่เคยไปที่สาขา เลยไม่รู้ แต่ตอบว่าสาขาที่ไปเปิดเองจริงสมัยเป็นธนชาตไป) ทำรายการผ่านแอพล่าสุดทำอะไร และผูกบัญชีธนาคารอื่นไว้มีอะไรบ้าง
ซึ่ง 2 คำถามสุดท้ายเราคงตอบผิด ตอบไปว่าโอนเงินระหวา่งบัญชีตนเอง ซึ่งปกติก็โอนไปมา เพราะมี e-saving กับออมทรัพย์ และบางครั้งก็โอนจากออมทรัพย์ไป ธ อื่น ก็จำไม่ได้ชัดว่าทำรายการอะไรไป เจออีกคำถามว่าผูกบัญชีอะไรบ้าง ก็ตอบไปว่าไทยพาณิชย์ กรุงศรี (ใครจะจำได้ว่าผูกอะไรไว้บ้าง เพราะเราก็ไม่รู้ว่าคำตอบนี้ นับตั้งแต่ที่เคยผูกไว้กับธนชาตไหม และแอพ touch คำว่าผูกคือไรเหรอ มีให้ทำ favorite ได้ 3 บัญชี (จะให้ตอบเฉพาะ 3 บัญชีนั้นหรือเปลา่) เรายังไม่เข้าใจคำถามเลย
จนท บอกว่าตอบผิดเกิน 2 คำถาม ไปต่อไม่ได้นะ ให้โทรมาตอบคำถามใหม่ เรื่องที่จะรับไปแจ้งต่อก็ไม่รับแล้ว (ซึ่งครั้งหน้าจะเจอคำถามประหลาดอะไรอีกก็ไม่รู้นะ) เวลาติดต่อธนาคารอื่นไม่เคยเจอคำถามละเอียดแบบนี้นะ เค้าก็ถามว่ามีกี่บัญชี มีบัตรเดบิต/เครดิตไหม วงเงิน แค่นี้ไหม
ถ้ามันจะยุ่งยากขนาดนี้ ไปสาขาแล้วปิดบัญชีก็ได้ 8 พย คงไม่ต้องใช้แล้ว
(เราเคยช่วยตอบว่า ttb ยังพอจะน่าใช้อยู่บ้างในกระทู้อื่นนะ แต่ปัญหาวันนี้เกินเยียวยาจริงๆ)
2 รูปแรก คือหน้าที่ทำงาน กรอกแล้วดูปกติ (ไม่ขึ้นกรอบสีแดง) แต่กดถัดไปไม่ได้
ส่วนรูปที่ 3 ให้เห็นว่า ถ้ากรอกผิดมันจะขึ้นกรอบสีแดง
อัพเดทข้อมูลตนเองในแอพ ttb touch ไม่ได้ คุยกับ cc/facebook ก็แก้ไขไม่ได้ ต้องปิดบัญชีเลยใช่ไหม
แรกๆ ก็ไม่ได้เข้าไป จนสัปดาห์ที่ผ่านมากดเข้าไปตรวจข้อมูล จนถึงหน้าเกี่ยวกับที่ทำงาน ปรากฏว่า กดส่งข้อมูล (ถัดไป) ไม่ได้ ตรวจดูก็ไม่มีข้อมูลอะไรที่ใส่ผิดหรือขึ้นสีแดง (ทำหลายรอบก้เป็นเหมือนเดิม)
วันนี้เลยคุยผ่านแชท facebook ธนาคาร ttb เพื่อว่าจะทำอย่างไร ซึ่ง จนท บอกให้ใส่ ขีด - ในช่องที่ไม่มีข้อมูล (ซึ่งใส่แล้วมันแดง คือตอบผิด) คุยไปคุยมา ให้ส่งเป็นคลิป สุดท้ายทำไม่ได้ เลยลบแอพเข้าใหม่ ตอบคำถามใหม่ก็เจอปัญหาเดิม
เลยโทรเข้า 1428 ตอนแรกก็บอกให้เข้าไปทำรายการหลัง 7 โมง -22.00 น (ซึ่งที่ผ่านมาก็ทำรายการเวลาปกติตลอดก็ไม่ได้) เลยบอกว่าจะให้ทำอย่างไร เข้าใจที่บอกไปหรือไม่ว่ามันไปต่อไม่ได้ จนท เลยบอกว่าจะแจ้ง จนท ให้ตรวจสอบให้ แต่ให้ตอบคำถามก่อน ได้แก่ วันเดือนปีเกิด เลข ปชช เบอร์ที่ให้ไว้ สาขาที่เปิดบัญชีคือสาขาไหน (จำไม่ได้ว่าถามว่าบัญชีแรกไหม ถ้าบัญชีแรกตอนเป็นนักศึกษา ซึ่งไม่เคยไปที่สาขา เลยไม่รู้ แต่ตอบว่าสาขาที่ไปเปิดเองจริงสมัยเป็นธนชาตไป) ทำรายการผ่านแอพล่าสุดทำอะไร และผูกบัญชีธนาคารอื่นไว้มีอะไรบ้าง
ซึ่ง 2 คำถามสุดท้ายเราคงตอบผิด ตอบไปว่าโอนเงินระหวา่งบัญชีตนเอง ซึ่งปกติก็โอนไปมา เพราะมี e-saving กับออมทรัพย์ และบางครั้งก็โอนจากออมทรัพย์ไป ธ อื่น ก็จำไม่ได้ชัดว่าทำรายการอะไรไป เจออีกคำถามว่าผูกบัญชีอะไรบ้าง ก็ตอบไปว่าไทยพาณิชย์ กรุงศรี (ใครจะจำได้ว่าผูกอะไรไว้บ้าง เพราะเราก็ไม่รู้ว่าคำตอบนี้ นับตั้งแต่ที่เคยผูกไว้กับธนชาตไหม และแอพ touch คำว่าผูกคือไรเหรอ มีให้ทำ favorite ได้ 3 บัญชี (จะให้ตอบเฉพาะ 3 บัญชีนั้นหรือเปลา่) เรายังไม่เข้าใจคำถามเลย
จนท บอกว่าตอบผิดเกิน 2 คำถาม ไปต่อไม่ได้นะ ให้โทรมาตอบคำถามใหม่ เรื่องที่จะรับไปแจ้งต่อก็ไม่รับแล้ว (ซึ่งครั้งหน้าจะเจอคำถามประหลาดอะไรอีกก็ไม่รู้นะ) เวลาติดต่อธนาคารอื่นไม่เคยเจอคำถามละเอียดแบบนี้นะ เค้าก็ถามว่ามีกี่บัญชี มีบัตรเดบิต/เครดิตไหม วงเงิน แค่นี้ไหม
ถ้ามันจะยุ่งยากขนาดนี้ ไปสาขาแล้วปิดบัญชีก็ได้ 8 พย คงไม่ต้องใช้แล้ว
(เราเคยช่วยตอบว่า ttb ยังพอจะน่าใช้อยู่บ้างในกระทู้อื่นนะ แต่ปัญหาวันนี้เกินเยียวยาจริงๆ)
2 รูปแรก คือหน้าที่ทำงาน กรอกแล้วดูปกติ (ไม่ขึ้นกรอบสีแดง) แต่กดถัดไปไม่ได้
ส่วนรูปที่ 3 ให้เห็นว่า ถ้ากรอกผิดมันจะขึ้นกรอบสีแดง