AIS Fibre มีปัญหาเรื่อง mesh wifi ถ้าช่างเข้ามาแค่แนะนำ โทรมาก็ได้

กระทู้คำถาม
เนื่องจากทางผมซื้อ อุปกรณ์ mesh wifi ของทาง AIS แล้วมีปัญหา ครั้งแรก เปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่ ผ่านไปไม่ถึงชั่วโมงก็มีปัญหาอีก แจ้ง call center แล้ว และให้คุยฝ่ายวิศวกร (ทาง call center เรียกอย่างนั้น) วันนี้จะให้ช่างเข้ามาเช็คและเซ็ทระบบ
แต่เมื่อช่างมาสอบถามปัญหา สุดท้ายแนะนำให้ดูสัญญาณไฟที่อุปกรณ์ mesh wifi (ตัวลูก) และสัญญาณไฟที่ตัวแม่ว่ามีสัญญาณไฟสีแดงตรงปุ่มไหน
จะได้แก้ปัญหาได้ถูก
ถ้ามาแนะนำแบบนี้ไม่ต้องมาก็ได้  อธิบายทางโทรศัพท์ก็ได้ ผมไม่ต้องเสียเวลารอช่าง แถมมาผลักภาระให้ผมโทรแจ้ง call center อีก บอกตรงๆไม่อยากโทรไป กว่าจะได้คุยเข้าประเด็น ต้องมาเสียเวลารอสาย
สรุปแบบนี้ก็แล้วกันปัญหานี้ไม่จบใน 3 วัน ทาง AIS ต้องซื้ออุปกรณ์คืนไป ถ้าไม่รับคืน ผมคงต้องโบกมือลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่