ช่วยด้วยค่ะ โดนหักเงิน pos จากบัตรกรุงศรี โดยที่เรายังไม่ได้ทำรายการอะไรเลย

สวัสดีค่ะ
ขอท้าวความก่อนนะคะ เราเปิดบัญชีธนาคารกรุงศรีทางออนไลน์ ไม่มีสมุดคู่ฝาก (ออมทรัพย์ มีแต่ได้)  เพื่อสมัครบัตร Krungsri Boarding Card สำหรับแลกสกุลเงินต่างประเทศไว้ซื้อของออนไลน์ เพราะเรทถูกกว่าธนาคารอื่นๆ ใช้มาหลายเดือนพึ่งประสบปัญหาค่ะ เราซื้อสกุลเงินเยนญี่ปุ่นไว้หลายหมื่นเยน ยอดใช้จ่ายจากบัตร Boarding Card ล่าสุดที่เรากดซื้อของคือวันที่ 13 ตุลาคม 2564 จะมียอดคงเหลือในบัตร 45,380 เยน 

วันที่ 16 ตุลาคม 2564 พบว่าเงินหายไป 21,525 เยน (ประมาณ 6,000 กว่าบาท) เหลือแค่ 23,855 เยน เลยเข้าไปดูในประวัติการทำรายการ พบรายการผิดปกติ 2 รายการค่ะ มันขึ้นแจ้งว่า "ปรับปรุงรายการ" คำว่าปรับปรุงรายการในที่นี้คืออะไรคะ ในเมื่อเรายังไม่ได้ใช้จ่ายอะไรเลยแต่เงินหายไปเฉยๆ แล้วยอดเงินจะกลับมาหรือไม่

*ปรับปรุงรายการแรก วันที่ 15 ตุลาคม 2564 เงินหายไป 11,232 เยน 
*ปรับปรุงรายการที่สอง วันที่ 16 ตุลาคม 2564 เงินหายไป 10,293 เยน
เป็นรหัส POS ทั้งสองรายการตามลิ้งรูปที่แนบไว้ด้านล่างค่ะ

https://i.lnwfile.com/xg687h.jpg
https://i.lnwfile.com/7zfhtz.jpg

ขอความช่วยเหลือค่ะว่าควรทำอย่างไรให้ได้เงินคืนเร็วที่สุด

คือเราโกรธมาก ธนาคารไม่มีความปลอดภัยให้ลูกค้าไว้ใจเลย แบบนี้ธนาคารจะรับผิดชอบยังไง นี่ต้องรอเช้า จะโทรไปสอบถามธนาคาร แต่คิดว่าคงไม่ได้คำตอบที่ดีให้สบายใจแน่นอน

ตอนนี้เราขายสกุลเงินที่เหลืออยู่ 23,855เยน กลับมาเป็นบาทไทยและโอนออกจากแอพกรุงศรีแล้ว และคงไม่ใช้ธนาคารนี้อีกแล้ว กังวลใจมากนอนไม่หลับ ต้องการเงินคืนค่ะ T_T ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่