สงสัยว่าทำไมเมื่อเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น e-SIM แล้ว dtac ต้องบังคับลูกค้าให้ยอมรับเงื่อนไขการแชร์ข้อมูลส่วนบุคคลกับ third party ด้วยครับ อยากทราบว่าการเปลี่ยนซิมมันมีความจำเป็นต่อการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าให้บุคคลที่สาม (ที่ไม่ใช่ดีแทค) ด้วยหรือครับ
ถ้าไม่ติ๊กช่องนั้นก็ไม่ให้ทำรายการต่อด้วย!
การบังคับให้ลูกค้ายินยอมแบบนึ้ ตาม พรบ. ข้อมูลส่วนบุคคล ถือเป็น unwillingly given consent หรือเปล่าครับ สมาชิกท่านไหนทราบกฏหมายรบกวนให้ความกระจ่างด้วยครับ
และฝากดีแทคช่วยชี้แจงด้วยนะครับ แค่เปลี่ยนเป็นอีซิมทำไมต้องบังคับให้ลูกค้าเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลกับบุคคลที่สามครับ? เปิดเผยกับดีแทคอย่างเดียวก็เพียงพอต่อการให้บริการแล้วหรือเปล่าครับ
ไม่ได้มีประเด็นกับการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลกับดีแทค เพราะเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการให้บริการเปลี่ยนซิม แต่มีประเด็นกับการที่ดีแทคต้องการนำข้อมูลส่วนบุคคลไปเปิดเผยต่อคู่ค้าครับ
ขอบคุณครับ
ทำไมเมื่อขอเปลี่ยนไปใช้ e-SIM แล้ว dtac ต้องบังคับขอ PDPA Consent ครับ
สงสัยว่าทำไมเมื่อเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น e-SIM แล้ว dtac ต้องบังคับลูกค้าให้ยอมรับเงื่อนไขการแชร์ข้อมูลส่วนบุคคลกับ third party ด้วยครับ อยากทราบว่าการเปลี่ยนซิมมันมีความจำเป็นต่อการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าให้บุคคลที่สาม (ที่ไม่ใช่ดีแทค) ด้วยหรือครับ
ถ้าไม่ติ๊กช่องนั้นก็ไม่ให้ทำรายการต่อด้วย!
การบังคับให้ลูกค้ายินยอมแบบนึ้ ตาม พรบ. ข้อมูลส่วนบุคคล ถือเป็น unwillingly given consent หรือเปล่าครับ สมาชิกท่านไหนทราบกฏหมายรบกวนให้ความกระจ่างด้วยครับ
และฝากดีแทคช่วยชี้แจงด้วยนะครับ แค่เปลี่ยนเป็นอีซิมทำไมต้องบังคับให้ลูกค้าเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลกับบุคคลที่สามครับ? เปิดเผยกับดีแทคอย่างเดียวก็เพียงพอต่อการให้บริการแล้วหรือเปล่าครับ
ไม่ได้มีประเด็นกับการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลกับดีแทค เพราะเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการให้บริการเปลี่ยนซิม แต่มีประเด็นกับการที่ดีแทคต้องการนำข้อมูลส่วนบุคคลไปเปิดเผยต่อคู่ค้าครับ
ขอบคุณครับ