คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5388229 ตรวจสอบค่าสัญญาณในระบบอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานนะครับ เบื้องต้นดำเนินการ reset การใช้งานผ่านระบบให้ใหม่แล้ว แนะนำลองทดสอบใช้งานอีกครั้งครับ หากยังพบปัญหารบกวน test speed และแนบไฟล์ทางหลังไมค์อีกครั้งครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไมเน็ตทรูมีปัญหาจังครับ
ไวไฟ 5G สัญญาณอ่อนมาก ส่วนไวไฟ 2.4G แทบเล่นไม่ได้เลย ติดๆหลุดๆ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาด้วยครับ