เรากับแฟนซื้อไอโฟน12 pro กับpro max มาตอนเดือน7 ปี64 นี่เองค่ะ ทำประกันตัวเครื่องด้วย ซื้อมา ประมาณอาทิตย์นึงได้ของแฟน primacy ขึ้นว่าซิมไม่มี ก็คิดว่าซิมเก่า ก็ไปศูนย์เทเลวิช ที่ซื้อเครื่องมาเปลี่ยนซิมใหม่ใส่ให้กลับมา ใช้ได้3วัน ก็เป็นอีก ระหว่างขึ้นว่ามีมีซิมแฟนเราก็ถอดซิมแล้วใส่เข้าเพื่อให้ใช้ได้ ก็เป็นๆหาย จนมันไม่มีสัญญานไปเทเลวิชเขาให้ไป ไอแคร์ก็ไป ครั้งแรกทางไอแคร์รีเซคเครื่องก็กลับใช้อยู่อาทิตย์นึงเป็นอีก เขาบอกถ้าเป็นอีกให้แคปหน้าจอไว้ ก็ทำตามทุกอย่างค่ะ จนกระทั่งเป็นอีกก็มาไอแคร์และทางไอแคร์ ก็เพื่อส่งเข้าศูนย์ หลังจากนั้นอาทิตย์กว่า ๆ ทางไอแคร์โทรถามว่าเคยแกะเครื่องไหม มีใบเสร็จซื้อจากที่ไหนไหมให้เอามายืนยัน เราก็เอามายืนยัน เพราะเราซื้อจากศูนย์ ไม่เคยแกะเครื่อง เราไปไอแคร์เขาบอกศูนย์แอปเปิ้ลบอกมีรอยมที่ถาดใส่ซิม ทำให้ต้องเสียค่าซ่อม 30000 เราหาาา อะไรซื้อไม่ถึงสองเดือนราคาเครื่อง40000 ต้องมาเสียอีก30000 เพื่ออออ เขาก็แนะนำให้ไปติดต่อ แอปเปิ้ลที่สูนย์(น่าจะเป็นของสิงค์โปร) เราก็ทำตามว่าเรายืนยันไม่เคยแกะอะไรเลยนอกจากถอดเสียบใส่ซิม แล้วถามค่ะการถอดเสียบซิมถือเป็นการแกะเครื่องหรือเปล่าคะ แล้วเคสแบบเราต้องเสียเงินอีกหรืออ ตอนนี้เรารอการพิจารณาจากทางแอเปิ้ลว่าจะซ่อมโดยเสียเงินหรือเปล่า ใครพอช่วยได้ไหมค่ะ ซื้อมา40000 เหมือนเสียเปล่า เสียความรู้สึกมากกกค่ะ
ใครเคยมีปัญหา เกี่ยวกับไอโฟน 12 Primal ไหมคะ