ไปรษณีย์ไทย ส่งพัสดุไปต่างประเทศ มีปัญหาเพียบ … ใครเจอเคสแบบไหนบ้างครับ

พอดีผมขายของ Online ผ่านเว็ปนึง ที่ตัดผ่านระบบ Paypal ส่งไว จ่าหน้าทุกอย่างถูกต้องและชัดเจน

ตอนนี้ของไปค้างที่ Deliver to airlinesThailand Thai Post ศป.สุวรรณภูมิ ประมาณ 7 ชิ้น ระยะเวลาประมาณเดือนกว่าๆได้

ฝั่งลูกค้าทาง ตปท (USA) ทักมาถี่มาก พยายามอธิบายให้เข้าใจ ก็จะ Refun อย่างเดียว

ส่งเรื่องร้องเรียนและแจ้งปัญหาที่เกิดกับเจ้าหน้าที่ใน IB สรุป ถ้าไม่ได้ของผมน่าจะต้องชดใช้ หรือ ไม่ก็รอแบบไม่มีกำหนด เพียงแต่ ส่งไป 10 ชิ้น มีปัญหา 7 ชิ้น อันนี้ หนักนะครับ


คือ ผมต้องมานั่งลุ้นในการส่งทุกเคส อย่างเสียวเลย ถ้าผมต้องชดใช้เองกับปลายทาง มูลค่าเกือบครึ่งแสนเลย

สาขาที่ผมส่งไม่มีแบบ E-Packet + ให้บริการ แต่ที่แย่มากคือ มีปัญหา 70% ของพัสดุที่ส่ง แล้วไปค้างอยู่ สนามบินไทย 6 ชิ้น (ตามสถาณะ)















ถ้าจะต้องมีข้อเสนอในการขายของแบบส่งด่วนอย่างเดียว คงไม่มีคนซื้อ เพราะราคาสูงมาก แต่แบบ โครตชุ่ยเลยครับ

เคสกรณีแบบนี้ เพื่อนๆแก้ปัญหายังไงครับ ผมพยายามกระจายข่าว ทุกช่องทางในกลุ่มต่างๆที่ใช้ค้าขาย หรือเพื่อนร่วมอาชีพ ที่กำลังจะใช้บริการ กับสิ่งที่เจอ

หรือ !!! เจ้าหน้าที่ ในนี้ ที่สามารถ แก้ปัญหา + พอที่จะช่วยอะไรได้บ้าง รบกวนนะครับ ช่วยผมหน่อย ของที่ส่งไป บางชิ้น มันอาจมีคุณค่าสำหรับปลายทางที่เค้ารอรับอยู่

แค่นี้ก็อยู่ยากสุดๆแล้ว ทั้งเฟส/IG ปิดกั้น ปรับเละเทะ มาเจอเรื่องแบบนี้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่