App Mobile ของ กสิกร (Kbank Live) ใช้งานเมนูอัตโนมัติไม่ได้ มีวิธีแก้ไขยังไงได้บ้างครับ

App Mobile ของ กสิกร  (Kbank Live) ใช้งานเมนูอัตโนมัติไม่ได้ มีวิธีแก้ไขยังไงได้บ้างครับ

ผมใช้งานแอฟตัวนี้ ก่อนหน้านี้ก็ใช้งานได้ปกติ แต่ตอนนี้ผ่านมาสัก 1 เดือน ไม่สามารถเข้าคำสั่งเมนูอัตโนมัติได้ โดยไม่ทราบสาเหตุ เช่น บริการ มาตรการช่วยเหลือ ติดต่อสอบถาม ฯลฯ ไม่สามารถใช้งานได้ แต่บริการ ฝาก โอน ถอน ข้อความเข้าปกติ 

อยากทราบว่าพอจะมีวิธีแก้ให้กลับมาใช้งานเหมือนเดิมได้มั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่