รอบแรกไปที่ช็อป แจ้งย้ายเรียบร้อย แต่ผ่านไปเป็นอาทิตย์ยังย้ายไม่ได้ ปรากฎว่าเนื่องจากซิมเราใช้กับไอแพด เวลาจะย้ายจะมี cc โทรมา เพื่อสอบถามว่าทำไมย้าย และเสนอโปรให้(ยื้อว่างั้นเถอะ) พอเป็นไอแพดเลยโทรไม่ได้ รอบแรกย้ายไม่สำเร็จ
รอบสองวันศุกร์ที่ผ่านมา ไปติดต่อที่ช็อปอีก จนท.บอกว่าให้จ่ายค่าบริการที่เหลือล่วงหน้า เผื่อไว้ถึงวันสุดท้ายจะได้ไม่มีค่าบริการคงค้าง เราก็โอเคจ่ายล่วงหน้าถึงวันจันทร์ ออกจากช็อปมารอรหัสย้ายค่ายที่จะส่งมาทาง sms พอไม่มีรหัสส่งมาซักทีเราเลยโทรถาม cc ทาง cc แจ้งว่าต้องจ่ายล่วงหน้าถึงวันอังคาร โอเค เดินเข้าช็อปอีกรอบจ่ายเงินเพิ่มถึงวันอังคาร ได้รหัสเรียบร้อย เดินเข้าอีกค่ายขอซิมใหม่มาเรียบร้อย และสลับเอาซิมเดิมมาไว้ในมือถือเผื่อมีจนท.โทรมาจะได้รับสายได้
วันนี้วันจันทร์ มี sms ส่งมาแจ้งว่า ย้ายไม่ได้เพราะมีค่าบริการคงค้าง……จ้ะ จ่ายล่วงหน้าไปแล้วยังค้างอีก ทำไมไม่บอกทีเดียวให้มันหมดๆ ต้องไปอีกกี่รอบ? เสียเวลาชีวิตมาก แล้วลูกค้าจะย้ายก็ควรย้ายให้เลยไม่ใช่เอาข้ออ้างว่าจนท.โทรมาแล้วไม่รับเลยย้ายไม่ได้
ย้ายออกจากค่ายเจ้าสัวทำไมมันยากเย็นนัก ต้องไปกี่รอบถึงจะย้ายได้? เสียเวลามากๆ ค่ะ
รอบสองวันศุกร์ที่ผ่านมา ไปติดต่อที่ช็อปอีก จนท.บอกว่าให้จ่ายค่าบริการที่เหลือล่วงหน้า เผื่อไว้ถึงวันสุดท้ายจะได้ไม่มีค่าบริการคงค้าง เราก็โอเคจ่ายล่วงหน้าถึงวันจันทร์ ออกจากช็อปมารอรหัสย้ายค่ายที่จะส่งมาทาง sms พอไม่มีรหัสส่งมาซักทีเราเลยโทรถาม cc ทาง cc แจ้งว่าต้องจ่ายล่วงหน้าถึงวันอังคาร โอเค เดินเข้าช็อปอีกรอบจ่ายเงินเพิ่มถึงวันอังคาร ได้รหัสเรียบร้อย เดินเข้าอีกค่ายขอซิมใหม่มาเรียบร้อย และสลับเอาซิมเดิมมาไว้ในมือถือเผื่อมีจนท.โทรมาจะได้รับสายได้
วันนี้วันจันทร์ มี sms ส่งมาแจ้งว่า ย้ายไม่ได้เพราะมีค่าบริการคงค้าง……จ้ะ จ่ายล่วงหน้าไปแล้วยังค้างอีก ทำไมไม่บอกทีเดียวให้มันหมดๆ ต้องไปอีกกี่รอบ? เสียเวลาชีวิตมาก แล้วลูกค้าจะย้ายก็ควรย้ายให้เลยไม่ใช่เอาข้ออ้างว่าจนท.โทรมาแล้วไม่รับเลยย้ายไม่ได้