คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update สมายล์ได้รับข้อมูลที่หลังไมค์ พร้อมตรวจสอบพื้นที่การย้ายจุดติดตั้งให้เรียบร้อยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณแค่รู้ สมายล์-สุมิตรายินดีให้บริการค่ะ กรณีย้ายที่อยู่อาศัยท่านสามารถขอย้ายจุดติดตั้งได้นะคะ โดยใช้หมายเลข Internet AIS Fibre เดิม อายุการใช้งานนับต่อเนื่อง ย้ายจุดติดตั้งไป ที่อยู่ใหม่ (A>B)
• ย้ายไปโครงการคอนโดใหม่ / บ้านเลขที่ใหม่
• อพาร์ทเมนท์ ย้ายห้องเลขที่ใหม่ ตึกเดิม
• ย้ายห้องใหม่ ห้องเลขที่ใหม่ คอนโดตึกเดิม โครงการเดิม
เงื่อนไขดำเนินการดังนี้ค่ะ
-พื้นที่รองรับบริการ
-มีอายุการใช้งาน 6 เดือนขึ้นไปสามารถย้ายฟรี
-หมายเลขภายใต้เลขบัตรประชาชนเดียวกันไม่มียอดค้างชำระ
โดยสมายล์ได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งเข้ามาให้เราช่วยดูแลได้เลยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณแค่รู้ สมายล์-สุมิตรายินดีให้บริการค่ะ กรณีย้ายที่อยู่อาศัยท่านสามารถขอย้ายจุดติดตั้งได้นะคะ โดยใช้หมายเลข Internet AIS Fibre เดิม อายุการใช้งานนับต่อเนื่อง ย้ายจุดติดตั้งไป ที่อยู่ใหม่ (A>B)
• ย้ายไปโครงการคอนโดใหม่ / บ้านเลขที่ใหม่
• อพาร์ทเมนท์ ย้ายห้องเลขที่ใหม่ ตึกเดิม
• ย้ายห้องใหม่ ห้องเลขที่ใหม่ คอนโดตึกเดิม โครงการเดิม
เงื่อนไขดำเนินการดังนี้ค่ะ
-พื้นที่รองรับบริการ
-มีอายุการใช้งาน 6 เดือนขึ้นไปสามารถย้ายฟรี
-หมายเลขภายใต้เลขบัตรประชาชนเดียวกันไม่มียอดค้างชำระ
โดยสมายล์ได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งเข้ามาให้เราช่วยดูแลได้เลยนะคะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 ออกจากบ้านทุกครั้งอย่าลืมใส่แมสและล้างมือบ่อยๆนะคะ
![](https://f.ptcdn.info/038/075/000/r0fn7g4tefi6zLH8kqpp-o.jpg)
แสดงความคิดเห็น
ย้ายบ้าน ต้องยกเลิก เนตบ้าน แล้วไปติดใหม่ หรือ ทำเรื่องย้าย *AIS Fibre