เราเที่ยวด้วยกัน ปัญหาของคนโรงแรม

อยากให้เจ้าของโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 ฟังเสียงคนโรงแรมบ้าง ระบบไม่ได้เรื่องเลย ไม่น่ายกเลิก partner ต่างๆแล้วให้โรงแรมใช้แค่ถุงเงินของกรุงไทย มันแย่มาก ติดต่อ 1672 ก็ยาก เฟสนี้สร้างปัญหาจริงๆ โรงแรมส่งลิ้งค์จ่ายเงินให้ลูกค้าได้บ้างไม่ได้บ้างโรงแรมโดนลูกค้าว่าอยู่ฝ่ายเดียว หาว่าโกงบ้าง ยื้อเวลาบ้าง เจ้าของโครงการช่วยออกมาชี้แจงบ้างเถอะค่ะว่าแก้ไขระบบอยู่ ตอนให้โรงแรมลงทะเบียนเฟส 3 ข้อมูลก็ไม่เคลียร์

อยากแจ้งอีกครั้งว่าระบบชำระเงินโรงแรมไม่ได้เป็นคนสร้างนะคะ เราจึงไม่สามารถไปแก้ไขเอง

ถ้าระบบไม่พร้อมก็หยุดโครงการไว้ก่อนดีกว่ามั้ยคะ แค่พนักงานต้องมาทำ manual ก็แย่อยู่แล้ว โทรศัพท์จากลูกค้าแน่นจนไม่ได้ไปทานข้าวกัน รับสายไม่ทันก็โดนด่า ข้อความมาเป็นพันตอบไม่ทันก็โดนด่า เห็นใจคนโรงแรมบ้างเถอะค่ะ ไม่มีใครไม่อยากบริการลูกค้า แต่ระบบมันไม่ไหวจริงๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่