สวัสดีคะเพื่อนๆ มีความทุกข์อยากระบาย เกี่ยวกับการบริการของ True คือว่า ที่บ้านติดเน็ตบ้านค่าย true แล้วก็ได้รับซิมเน็ตฟรีมาใช้ฟรีๆ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่ปี 2563 ซี่งใช้บริการมาปีกว่าๆ แล้ว วันดีคืนดีก็มีบิลเรียกเก็บเงิน บอกว่าเป็นค่าบริการแพ็กเก็ต ทรูคอนเวอร์เจ้นท์ ซึ่งเป็นของเบอร์เน็ตฟรีที่ใช้ ตกใจมาก ค่าบริการมากกว่าค่าเน็ตบ้านที่ใช้รายเดือน โทร.สอบถามคอลเซ็นเตอร์ ให้คุยกับน้องมะลิ ซึ่งคุยกันไม่รู้เรื่อง เสียเวลารอสายประมาณ 30 นาที สรุปคือไม่สำเร็จ ต้องโทร.ไปใหม่ รอสายอีก 30 นาที จนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามไปสอบถามมา ไม่ได้เรื่อง พอโวยว้ายถึงจะรู้สาเหตุว่า แม่เจ้า....มันคือค่า sms ซึ่งใครหน้าไหนก็ไม่รู้ ส่งมาให้เรา ทั้งที่เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนที่ส่งเป็นใคร สรุปคือ เราต้องรับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายที่ใครหน้าไหนก็ไม่รู้ส่งมาให้เรา พอเราแจ้งให้บล็อก sms เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ไม่สามารถบล็อกได้ 555 สรุปคือเราต้องก้มหน้ารับกรรม จ่ายค่าบริการซึ่งไม่รู้ว่าใครส่งมาให้ต่อไป ขอบคุณบริษัท true ที่ให้ประสบการณ์ชีวิตที่ดีๆ ซึ่งหาจากที่ไหนคงไม่ได้อีกแล้วในชาตินี้ สงสัยคงต้องย้ายประเทศที่เขามีการคุ้มครองผู้บริโภคอย่างจริงจัง ขอบคุณที่เสียเวลามาฟัง อยากจิร้องให้
ทรูคอนเวอร์เจ้นซ์ ปล้นกันแบบถูกกฎหมาย