ซื้อ iphone 6s plus จากทาง AIS Online Store มา เป็นประสบการณ์ที่แย่มาก

เราสั่งซื้อ iphone 6s plus ผ่าน ais online shop ให้มาส่งที่บ้าน หลังจากรับของเราเช็คเครื่อง พบว่าโทรศัพท์ไม่สามารถเปิดเครื่องได้ จึงได้โทรติดต่อ ais ไป  aisแจ้งว่าให้ติดต่อทางapple เช้าวันต่อมา เราเลยไป iservice เพื่อจะดำเนินเรื่องเคลม iserviceโทรประสานไปทางapple เพื่อขอเลขประกัน ทางappleไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากเครื่องยังไม่เคยเปิดใช้งาน จึงดำเนินการให้ไม่ได้ appleแนะนำว่าให้ติดต่อไปทางais เราจึงโทรไปที่ais อีก เพื่อสอบถาม จึงได้คำตอบว่าทางaisไม่มีช่างซ่อม สินค้าเป็นของapple ต้องให้appleดำเนินการ เราจึงโทรไปที่apple แจ้งเรื่องตามที่aisบอก appleให้คำตอบว่า (ซื้อจากที่ไหนก็เปลี่ยนที่นั้น)และแนะนำเราให้เราไปที่ ais shop แล้วแจ้งปัญหา แล้วติดต่อให้ทางapple คุยกับทาง ais shop 
# พรุ่งนี้เราจะเดินทางไปที่ ais shop 
# ปัดความรับผิดชอบมาก ตั้งใจจะซื้อให้แม่ แต่แม่ยังไม่ทันได้จับเลย
# เรื่องนี้บทสรุปจะเป็นอย่างไร ใครต้องรับผิดชอบ appleหรือaisหรือเราต้องเสียเงินเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่