หงุดหงิดกับข่นส่งของ FLASH Express

อยากให้บริษัทรับทราบการทำงานของพนักงานส่งสินค้า คือสั่งของไปเมื่อวันที่ 4/10/2564 ต้นทางระยอง ปลายทาง สุราษ พัสดุมาถึงปลายทางวันที่ 7/10/2564 ในระบบขึ้นว่ากำลังจัดส่ง เราบอกทางบ้านไว้ว่ารอรับของให้ด้วย พัสดุเป็นแผงวงจรอิเล็คทรอนิกส์ แล้วต้องรีบใช้งานมาก ไม่อยากให้วางไว้หน้าบ้าน เพราะเดี่ยวนี้ฝนตกทุกวัน และเราก็ต้องออกไปทำงานทุกวัน จะให้แม่มานั่งรอของอยู่หน้าบ้านก็กะไรอยู่ ตอนกลางวันไร้วี่แววพนักงานโทร พอตกดึกมาหาเราตอน 22.00 น. ของวันที่ 7/10/2564 บอกว่าไม่สามารถ มาส่งของให้ได้เนื่องจากเป็นเวลาดึกแล้วส่งไม่ทันของเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้(8/10/2564) แต่ในระบบบอกว่าเราเป็นคนขอเลื่อนเวลาจัดส่ง WTF !!!
วันรุ่งขึ้น 8/10/2564 พัสดุอีกชิ้นมาถึง จัดส่งโดยแฟลชเหมือนกัน ระบบแจ้งว่ากำลังมาส่งตั้งแต่เวลา 11.08 น. แต่ก็ไร้วี่แวว โทรมาอีกทีตอน 21.46 น. บอกว่าขอเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้ (9/10/2564) คือจะเอายังไงกันแน่ ฝากทาง บริษัท ปรับปรุงการทำงานของพนักงานด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่