พนักงานดีแทคมาหลอกให้แม่เปลี่ยนเป็นรายเดือน ยกเลิกได้ไหม

เมื่อวันนี้ช่วงบ่ายมีพนักงานหรือตัวแทนจากดีแทคเข้ามาที่บ้านมาหลอกให้แม่เปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมรายเดือน แม่เราอายุมากแล้วไม่รู้เรื่อง จึงตกลง โดยจ่ายเงินให้พนักงานไป 100 บาท พนักงานได้เปลี่ยนจากซิมเติมเน็ตไปเป็นซิมรายเดือน โดยสมัครโปรเน็ต 299 ให้ เราพึ่งมารู้ทีหลัง จึงบอกให้แม่โทรไปขอยกเลิกกับพนักงาน แม่โทรไปตามเบอร์ที่พนักงานให้ไว้ ได้รับคำตอบกลับมาว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ ให้ทดลองใช้ไปก่อน 3-4 เดือน 
 คำถามคือ เราจะสามารถยกเลิกโปรเน็ตแล้วเปลี่ยนมาเป็นซิมเติมเงินได้หรือ เพราะแบบนี้มันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคชัด ๆ ไปหลอกลวงคนแก่ที่เขาไม่รู้เรื่อง ถ้าเราอยู่ด้วยเราคงไม่ให้สมัครเด็ดขาด ตอนนี้แม่เครียดมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่