เสียความรู้สึกกับซื้อสินค้าของsamsung มาก

พอดีผมได้ทำการสั่งซื้อ samsung s21 ultra บน ซัมซุงออนไลน์ เรื่องโปรดีนะครับมีการเทรดเครื่องมีส่วนลดค่อนข้างโอเครสำหรับเรื่องนี้แต่ที่ผมไม่โอเครคือ
เรื่องของแถมครับ  ผมเข้าใจได้นะว่าซัมซุงปกติไม่ค่อยแถมอะไรอยู่แล้ว แต่ในระบบจะมีโคดตัวนึงที่แถม adapter และอีก2 อย่าง ซึ่งเราก็ดีจังมีของแถมให้ด้วย แต่กลับกลายเป็นว่า ของแถมหมด จะสั่งก็สั่งไม่ได้ คือตัว adapter หมดแต่อีก2 อย่างแถมได้แต่ ก็ตัดออกทั้งหมดเพราะต้องแถมเป็นเซท  โอเคร
เราก็เอาออกและแอบเซ็งหน่อยๆ และได้โทรไปถามกับทาง ซัมซุงว่า ของแถมจะเข้ามาเมื่อไหร่ซึ่งเขาให้คำตอบกับเราไม่ได้ว่าจะเข้ามาเมื่อไหร่และด้วยการที่ต้องรีบใช้เครื่องเพราะจะไปต่างจังหวัดยาว เราก็คิดว่าเป็นโปรเก่าเขาคงไม่มีแถมแล้ว เพราะในระบบบอกหมดชั่วคราว แต่ไม่ครับพอผมกดสั่งมา ผ่านไปประมาณ4วัน adapter เข้าครับ ก็อ่าวเราเลยลองโทรไปสอบถามกลับทางคอลเซ็นเตอร์อยากจะขอให้ช่วยของแถมได้ไหมเพราะของยังไม่ได้รับเลยอีกอย่างเพิ่งสั่งซื้อไป แค่  ไม่กี่วันเอง โทรไปหลายรอบเพราะทางคอลเซ็นเตอร์ขอตรวจสอบขอมูลและโทรกลับแต่ผ่านมาหลายชั่วโมงก็ยังไม่มีใครโทรกลับผมเลยโทรไปอีกรอบ แต่คือไม่ได้เขาแถมให้ไม่ได้วิธีทำได้คือ ปฏิเสธของและสั่งใหม่ ประเด็นคือเงินที่เสียไปยังไม่ได้ทันที ต้องรอ30 วัน ถึงได้คืน แล้วกว่าจะถึงตอนนั้นละ ถ้าของแถมหมดอีกเราก็ไม่ได้ก็ต้องรอโดยไม่มีจุดหมายอีก คือไม่น่าจะมีทางได้นอกจากจะให้นอกรอบเท่านั้น ในกล่องก็ไม่มีadapter ก็ต้องซื้อเอง  สรุปคือค่อนข้างเสียความรู้สึกกับบริการ การขายสู้คุณบอกไม่มีของแถมแล้วหมดแล้วไม่เติมแล้วยังไม่เสียความรู้สึกเท่านี้ เลยครับ หรือก่อนจะซื้อควรบอกประมาณได้ว่า กี่วัน กี่สัปดาห์ กี่เดือน ไม่ใช่ให้รอแบบไม่มีจุดหมายพอเกิด กรณีนี้ ก็เลยรู้สึก fail ครับ ทศนคติผมดีกับ samsung มาตลอด แต่พอมาเรื่องนี้ ผมคงต้องลองปรับเปลี่ยนทศนคติใหม่ โดยรู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่