เดิมตั้งค่าการใช้จ่ายใน KTC ไว้น้อยๆ เพราะเผื่อโดนแฮ็คบัตร จะได้ไม่สามารถรูดวงเงินสูงได้
วันนี้ต้องการจ่ายเบี้ยประกันใน app จึงเข้าไปแก้ไข app เด้งกลับไปวงเงินเดิมตลอด ไม่ว่าจะทำรายการกี่สิบรอบ
โทรเข้า call center แจ้งว่าไม่สามารถจัดการได้ ให้รอระบบประมวลผลแล้วทำรายการใหม่ ปกติช่วงหลัง 5 ทุ่ม ถึงก่อน 10 โมง เป็นช่วงเวลาประเมินผล ให้ทำรายการหลัง 10.30 น.
ทำไมต้องเว้นช่วงที่ประมวลผลไม่ได้ แล้วถ้าหลัง 10 โมงคือทำรายการได้แน่ๆ ใช่มั้ยคะ
ผิดเองใช่มั้ยที่เข้าไปทำรายการตอนเช้า
ทำไมแก้ไขตั้งค่าการใช้จ่ายของ KTC ไม่สามารถทำได้ตลอดเวลา ต้องรอหลัง 10.30 น.
วันนี้ต้องการจ่ายเบี้ยประกันใน app จึงเข้าไปแก้ไข app เด้งกลับไปวงเงินเดิมตลอด ไม่ว่าจะทำรายการกี่สิบรอบ
โทรเข้า call center แจ้งว่าไม่สามารถจัดการได้ ให้รอระบบประมวลผลแล้วทำรายการใหม่ ปกติช่วงหลัง 5 ทุ่ม ถึงก่อน 10 โมง เป็นช่วงเวลาประเมินผล ให้ทำรายการหลัง 10.30 น.
ทำไมต้องเว้นช่วงที่ประมวลผลไม่ได้ แล้วถ้าหลัง 10 โมงคือทำรายการได้แน่ๆ ใช่มั้ยคะ
ผิดเองใช่มั้ยที่เข้าไปทำรายการตอนเช้า