ทำไมแก้ไขตั้งค่าการใช้จ่ายของ KTC ไม่สามารถทำได้ตลอดเวลา ต้องรอหลัง 10.30 น.

กระทู้คำถาม
เดิมตั้งค่าการใช้จ่ายใน KTC ไว้น้อยๆ เพราะเผื่อโดนแฮ็คบัตร จะได้ไม่สามารถรูดวงเงินสูงได้
วันนี้ต้องการจ่ายเบี้ยประกันใน app จึงเข้าไปแก้ไข app เด้งกลับไปวงเงินเดิมตลอด ไม่ว่าจะทำรายการกี่สิบรอบ
โทรเข้า call center แจ้งว่าไม่สามารถจัดการได้ ให้รอระบบประมวลผลแล้วทำรายการใหม่ ปกติช่วงหลัง 5 ทุ่ม ถึงก่อน 10 โมง เป็นช่วงเวลาประเมินผล ให้ทำรายการหลัง 10.30 น.
ทำไมต้องเว้นช่วงที่ประมวลผลไม่ได้ แล้วถ้าหลัง 10 โมงคือทำรายการได้แน่ๆ ใช่มั้ยคะ
ผิดเองใช่มั้ยที่เข้าไปทำรายการตอนเช้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่