คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 4297964 และตอบข้อมูลกลับทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 4297964 นะคะ
สำหรับตัวเครื่องจะมีหลายแบบให้เลือกใช้งาน สามารถแจ้งข้อมูลการสั่งซื้อทางหลังไมค์เพื่อให้เราติดตามให้เพิ่มเติมนะคะ
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 4297964 และตอบข้อมูลกลับทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 4297964 นะคะ
สำหรับตัวเครื่องจะมีหลายแบบให้เลือกใช้งาน สามารถแจ้งข้อมูลการสั่งซื้อทางหลังไมค์เพื่อให้เราติดตามให้เพิ่มเติมนะคะ
แสดงความคิดเห็น
มีใครพบปัญหาสั่งจอง iPad mini ใหม่ (64 GB) รุ่น Wi-Fi กับ AIS แล้วได้ของไม่ตรงรุ่นไหมครับ
ผมได้แคปหน้าจอ ตอนจองไว้ ระบุเป็นรุ่น iPad Mini ใหม่ ราคา 14,400 บาท ใช้สิทธิ ส่วนลด
เลือกรับที่หน้า Shop AIS Telewiz Silom Complex Floor 4
พอไปถึง หน้า Shop ทางพนักงาน บอก ว่าผมจองเป็นอีกรุ่น แทน คือรุ่น iPad ใหม่ (64 GB) Wi-Fi ราคา 11,400 บาท
ตอนแรกผมคิดว่าผมจองผิดเลย กลับไปดูหน้าจอที่จองมา เห็นข้อความระบุเป็น iPad mini ใหม่ (64 GB) รุ่น Wi-Fi
โดนเลื่อนส่งครั้งแรกไม่พอ เสียทั้งเงินที่จอง ต้องใช้เวลาคืนนาน
และต้องรอ ของกว่าจะเข้าอีกเป็นเดือน มีใครพบปัญหาตอนจอง iPad แบบผมบ้างไหมครับ