หากทางร้านกดยกเลิกออเดอร์ของลูกค้าบ่อยๆจะมีผลเสียอะไรไหมคะ

สวัสดีค่ะ พอดีที่บ้านเพิ่งลองเปิดร้านขายอาหารเดลิเวอรี่ (สินค้าที่ขายค้างคืนไม่ได้ค่ะ ) ช่วงกลางวันจะไม่มีออเดอร์เลยค่ะและลูกค้าที่สั่งเข้ามาส่วนใหญ่จะสั่งเข้ามาตอนร้านจะปิดในอีก 4-5 นาที  ซึ่งของบางอย่างที่เตรียมไว้บางทีก็ไม่สดพอที่จะขายได้แล้ว ทำให้ช่วงประมาณ 1-2 อาทิตย์ที่ผ่านมานี้ได้ยกเลิกลูกค้าไปประมาณ 3-4 ออเดอร์แล้ว อยากทราบว่าแบบนี้จะเกิดผลเสียการขายบนแอพไหมคะ

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่