คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5829494
ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ทีม GSB Society ขออนุญาตทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง หลังไมค์ เพื่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไปค่ะ
ธนาคารออมสินยินดีให้บริการค่ะ
ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ทีม GSB Society ขออนุญาตทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง หลังไมค์ เพื่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไปค่ะ
ธนาคารออมสินยินดีให้บริการค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารออมสิน
พี่โอนเงินบัญชีออมสิน แต่เงินยังไม่เข้าครับ
รอบนี้ ไม่อ่าน ไม่ตอบเลย