เนื่องจากเดิมมีการนัดหมายให้มาติดตั้งเป็น AIS Fiber Optic และได้ทำการขอยกเลิกเนื่องจากที่โครงการในคอนโดเดินสายในโครงการยังไม่เรียบร้อย
เราได้โทรผ่าน 1175 ยกเลิกการติดตั้ง AIS Fiber แล้วเมื่อวาน ( 30 ก.ย.2564 18:16)
จากนั้นได้ไปติดต่อ Sale AIS ขอติดตั้งเน็ตแบบ VDSL แทน ทำการส่งหลักฐาน และนัดหมายทำการติดตั้งเรียบร้อย (30 ก.ย.2564 19:23)
*** พอมาวันนี้ Sale AIS ติดต่อกลับมาบอกว่า AIS Fiber ยังไม่ถูกยกเลิกจาก 1175 ทำให้การขอติดตั้ง VDSL ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากมีการนัดหมายซ้ำซ้อน
หลังจากคุยกับ SALE ทางเราได้ติดต่อไป 1175 อีกครั้ง พนักงาน 1175 บอกว่าจะติดต่อกลับ ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมาเลย
มีปัญหาเรื่องติดตั้ง AIS เน็ตบ้าน ได้โทรไปที่ 1175 แล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับมา และยังไม่ได้รับการแก้ไข
เราได้โทรผ่าน 1175 ยกเลิกการติดตั้ง AIS Fiber แล้วเมื่อวาน ( 30 ก.ย.2564 18:16)
จากนั้นได้ไปติดต่อ Sale AIS ขอติดตั้งเน็ตแบบ VDSL แทน ทำการส่งหลักฐาน และนัดหมายทำการติดตั้งเรียบร้อย (30 ก.ย.2564 19:23)
*** พอมาวันนี้ Sale AIS ติดต่อกลับมาบอกว่า AIS Fiber ยังไม่ถูกยกเลิกจาก 1175 ทำให้การขอติดตั้ง VDSL ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากมีการนัดหมายซ้ำซ้อน
หลังจากคุยกับ SALE ทางเราได้ติดต่อไป 1175 อีกครั้ง พนักงาน 1175 บอกว่าจะติดต่อกลับ ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมาเลย