คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 01/10/2021 10.56น.
สมายล์-ปิยธิดาได้แจ้งข้อมูลไปยังหมายเลขที่ใช้งานเรียบร้อยแล้วนะคะ
----------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5597754
สมายล์-ปิยธิดารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ และได้ติดต่อไปยังหมายเลข 080774xxxx แต่ไม่สามารถติดต่อได้
หากติดต่อเข้าไปในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมต้องขออภัยด้วยนะคะ
และเบื้องต้นสมายล์-ปิยธิดาขอรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเพิ่มเติม
แนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 5597754 รอรับ SMS ชี้แจงผลการตรวจสอบเพิ่มเติมอีกครั้งในวันที่ 1/10/2021 ค่ะ
วางใจได้เลยนะคะ >> วิธีเช็กแพ็กเกจปัจจุบันของคุณและระยะเวลาสิ้นสุดผ่าน my AIS คลิก http://bit.ly/2ytamQ9
และเพื่อความปลอดภัยของหมายเลขสมายล์แนะนำให้แก้ไขหรือลบข้อความที่แสดงถึงข้อมูลส่วนบุคคลในพิ้นที่สาธารณะค่ะ
สมายล์-ปิยธิดาได้แจ้งข้อมูลไปยังหมายเลขที่ใช้งานเรียบร้อยแล้วนะคะ
----------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5597754
สมายล์-ปิยธิดารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ และได้ติดต่อไปยังหมายเลข 080774xxxx แต่ไม่สามารถติดต่อได้
หากติดต่อเข้าไปในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมต้องขออภัยด้วยนะคะ
และเบื้องต้นสมายล์-ปิยธิดาขอรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเพิ่มเติม
แนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 5597754 รอรับ SMS ชี้แจงผลการตรวจสอบเพิ่มเติมอีกครั้งในวันที่ 1/10/2021 ค่ะ
วางใจได้เลยนะคะ >> วิธีเช็กแพ็กเกจปัจจุบันของคุณและระยะเวลาสิ้นสุดผ่าน my AIS คลิก http://bit.ly/2ytamQ9
และเพื่อความปลอดภัยของหมายเลขสมายล์แนะนำให้แก้ไขหรือลบข้อความที่แสดงถึงข้อมูลส่วนบุคคลในพิ้นที่สาธารณะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ซื้อซิม ais super net มาแล้วเติมเงิน โดนหักเงิน 150 สรุปเป็นรายเดือนหรือเติมเงิน?
2Mbps นาน 30 วัน
(เมื่อเติมเงิน 150 บาท เพื่อตัดค่าแพ็กเกจ )
/// สงสัยว่าเสียครั้งนี้ครั้งเดียวจบเลยมั้ย ///
ทั้งหมดนี้คืออะไรสรุปต้องจ่าย 150 B ทุกเดือนหรอ?