ตามหัวข้อเลย จริงหรือไม่ ? ถ้าเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทางซึ่งมีมูลค่าหลักพัน Kerry จะเร่งรัดรีบอยากส่ง
ประเด็นคือวันนี้ผมมีรับพัสดุ 1 ชิ้น เก็บเงินปลายทางประมาณ 2000 กว่าบาท แต่ผมไม่สะดวกรับ เลยแจ้ง จนท.นำส่งไปว่าขอเลื่อนไปก่อน สักพักผ่านไปอีก 2 ชม. มีเจ้าหน้าที่ขนส่งโทรมาอีก แต่คราวนี้เป็นเจ้าหน้าที่ในโกดังกระจายสินค้าพื้นที่บ้านผม โทรมาลูกค้าสะดวกรับของวันนี้ไหม ผมเลยตอบไปว่า "ก่อนหน้านี้มีคนส่งโทรมา แล้วผมบอกเลื่อนรับไงครับ" เขาก็วางสายไป พอผ่านไปอีกหลายชั่วโมง มีเจ้าหน้าที่จากโกดังสินค้าโทรมาอีกละ ถามเหมือนเดิมว่าสะดวกรับของไหม ผมก็ตอบแบบเดิมว่า "ไม่สะดวกรับ ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ท่านก่อนไปแล้วไง" เรื่องราวก็มีประมาณนี้ แต่จุดสังเกตุคือ... จนท.ที่โทรมาไม่ซ้ำคนกัน ไม่ซ้ำเบอร์กันเลย ในใจคิดเขาไม่ประสานงานกันหรือไรนะ! แต่ช่างเถอะเพราะถือว่าบอกแล้ว
ว่าแต่มีเพื่อน ๆ คนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างครับ ? และกรณีสั่งของแบบเก็บเงินปลายทาง ซึ่งมียอดเรียกเก็บสูงหลายพัน สามารถเลื่อนรับของได้สูงสุดกี่วัน ?
Kerry Express เร่งรัดจัดส่งพัสดุเพราะเป็นของมีมูลค่าจริงหรอ ?
ประเด็นคือวันนี้ผมมีรับพัสดุ 1 ชิ้น เก็บเงินปลายทางประมาณ 2000 กว่าบาท แต่ผมไม่สะดวกรับ เลยแจ้ง จนท.นำส่งไปว่าขอเลื่อนไปก่อน สักพักผ่านไปอีก 2 ชม. มีเจ้าหน้าที่ขนส่งโทรมาอีก แต่คราวนี้เป็นเจ้าหน้าที่ในโกดังกระจายสินค้าพื้นที่บ้านผม โทรมาลูกค้าสะดวกรับของวันนี้ไหม ผมเลยตอบไปว่า "ก่อนหน้านี้มีคนส่งโทรมา แล้วผมบอกเลื่อนรับไงครับ" เขาก็วางสายไป พอผ่านไปอีกหลายชั่วโมง มีเจ้าหน้าที่จากโกดังสินค้าโทรมาอีกละ ถามเหมือนเดิมว่าสะดวกรับของไหม ผมก็ตอบแบบเดิมว่า "ไม่สะดวกรับ ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ท่านก่อนไปแล้วไง" เรื่องราวก็มีประมาณนี้ แต่จุดสังเกตุคือ... จนท.ที่โทรมาไม่ซ้ำคนกัน ไม่ซ้ำเบอร์กันเลย ในใจคิดเขาไม่ประสานงานกันหรือไรนะ! แต่ช่างเถอะเพราะถือว่าบอกแล้ว
ว่าแต่มีเพื่อน ๆ คนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างครับ ? และกรณีสั่งของแบบเก็บเงินปลายทาง ซึ่งมียอดเรียกเก็บสูงหลายพัน สามารถเลื่อนรับของได้สูงสุดกี่วัน ?