ทำไมที่อยู่ที่ลงทะเบียนกับเบอร์โทรศัพท์ถึงแก้ไขไม่ได้ครับ

เลขที่บ้านของกล่องพัสดุ(มีการเขียนอย่างถูกต้องทุกครั้ง) แต่เวลาสาขารับไปจะกรอกเบอร์โทรและขึ้น Default เลขที่บ้านในระบบที่ผูกเบอร์โทรศัพท์ (ซึ่งมันผิด) ไม่ตรงกัน พนักงานส่งไปส่งผิดบ้านตลอด แจ้งให้แก้ไขไปหลายรอบมาก
           
ในครั้งแรกๆ จะเป็นการโทรไป complaint ทั่วไปและ Opt. ก็แจ้งว่าจะรับดำเนินการให้ สุดท้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้น อย่างเมื่อวานรอสายประมาณ 30 นาที ไม่มีผู้รับสายโทร 1436
 
                ในครั้งก่อนหน้าส่งมาจาก  จ.บุรีรัมย์ แฟนผมโทรไปร้องเรียน สคบ. โดยแฟลชโทรไปตำหนิคนส่งต้นทางว่าทำไมต้องไปร้องเรียน ทำไมไม่บอกกันก็ได้แต่ในครั้งนั้น ไม่ได้ตำหนิ Front ต้นทางแต่อย่างใด แค่ต้องการให้แก้ชื่อในระบบเท่านั้น เพราะต้องเสียค่าโทรเสียเวลาเพื่อมา complaint เพื่อให้ช่วยแก้ไขที่อยู่ในระบบที่ผูกไว้กับเบอร์โทร  09x-xxx-xx84  
และที่สำคัญ บ้านเลขที่ 8/1xx (ที่อยู่ผิด) เขาก็มาตำหนิว่าทำไมไม่ส่งให้ถูกตามที่อยู่ ทั้งๆที่เขาไม่ใช่เจ้าของพัสดุ ต้องมาคอยตามให้ไปรับของเองในหลายๆครั้ง
 
                การแก้ปัญหา
-           คือช่วยแก้ที่อยู่ที่ผูกกับเบอร์โทรดังกล่าวให้ถูกต้อง ผมไม่ใช่พนักงานหรืออยู่ในองค์กรของแฟลชก็พอทราบปัญหาและเสนอแนะให้ เพื่อหวังว่าจะคิดออกและ feed back ดังนั้นหวังว่าการแก้ปัญหาน่าจะได้รับการแก้ไขครับ
-           หรือหากแก้ไขไม่ได้ก็ช่วยลบฐานข้อมูลนี้ออกไปครับ เพราะผู้ส่งหากส่งที่ เชียงใหม่ นราธิวาส หรือต่างประเมศ ถ้ายังผูกกับเบอร์ดังกล่าวสุดท้ายก็ยังเป็นที่เดิมคือ 8/1xx คือส่งผิด ผมไม่ได้โทษ Front ในการรับสินค้า โดย nature รับสินค้าเสร็จก็จ่ายค่าส่ง ไม่มีใครมาตรวจสอบหรอกครับว่าตรงไม่ตรง
 
                หวังว่าจะได้รับการแก้ไข ที่เป็นรูปธรรมไม่ใช่ต้องมานั่งสวดมนต์หรือโทรไปหา Opt. แล้วก็รับคำขอโทษไปเรื่อยๆ และหวังว่าจะได้รับการแก้ไขจากทางองค์กร Flash express
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่