สอบถามเกี่ยวกับ ซิมดีแทค คงกระพันครับ

กระทู้คำถาม
พอดี ผมซื้อซิม DTAC คงกระพัน 10 Mbps Unlimited มาครับ อายุซิม 1 ปี ซื้อมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ใช้งานได้ดีมาได้ 11 เดือนครับ

พอวันนี้ อยู่ๆ เน็ตเล่นไม่ได้ สัญญาณคลื่นโทรศัพท์หาย (พึ่งสังเกตเห็นช่วงเย็นครับ แต่เช้าๆ ยังเล่นได้ครับ)

ผมอยู่ต่างจังหวัด และไม่ได้อยู่ในเขตตัวเมือง ทำให้ไม่มีศูนย์เลยครับ (และผมเองไม่สะดวกเดินทางด้วย)

เลยอยากสอบถามว่ามีวิธีแก้ไข ให้กลับมาใช้งานได้อีกไหมครับ นอกจากวิธีเดินทางไปเข้าศูนย์

คือถึงจะเหลือเวลาใช้งานอีกแค่ 1 เดือน ( แต่ผมเสียดายนะ ตั้ง 30 วันอ่ะครับ )

หรือว่าซิมที่ผมมีอยู่นี่คือเสีย ทำอะไรไม่ได้อีกแล้วครับ

นอกจากผมแล้วมีใครเคยเจอปัญหานี้ไหมครับ และถ้าเป็นของค่ายอื่นๆ มีอาการแบบนี้ไหมครับ (ถ้าไม่มีจะได้เปลี่ยนค่ายครับ)

ขอบคุณครับ

ปล.
ผมลองโทรหา call center 1768 แล้ว แต่ไม่มีคนรับครับ
 
กับลองกด *7773 แล้ว แต่ขึ้นว่า "ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย" น่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่