สมัครบัตร KBANK LINE POINTS // โดนปิดเคสไปดื้อๆ ???

สวัสดีครับ 

มาขอความช่วยเหลือจาก KBANK หรือผู้ใช้งานท่านอื่นที่เคยมีประสบการณ์สมัครบัตร LINE POINTS ครับ ผมเป็นเป็นพนักงานประจำ มีรายรับมั่นคง มีแหล่งที่มาที่ไปของรายได้และลายละเอียดทุกอย่างชัดเจน ไม่มีหนี้สิน ไม่มีภาระทางการเงิน // สรุปเหตุการณ์คือ..

1. สมัครผ่าน Call Centre เพื่อขอบัตรสีดำ คุยสายกับพนักงาน A ครั้งแรกประมาณวันที่ 6 กันยายน
2. พนักงาน A แจ้งว่า ไม่จำเป็นต้องใช้ Statement 6 เดือน โดยสามารถใช้เพียงหนังสือรับรองเงินเดือนและสำเนาใบเสร็จเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน 
3. ผมเตรียมหนังสือรับรองเงินเดือน ฉบับจริง ลายเซ็นต์สด และสำเนาใบเสร็จเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน เนื้อหาครบถ้วนตามตัวอย่างหน้าเว็ปทางการของธนาคาร (https://bit.ly/3m4s6u6)
4. นัดรับเอกสารวันที่ 10 กันยายน ผ่านไปด้วยดี
5. ประมาณวันที่ 14 กันยายน พนักงาน B โทรมาแจ้งเอกสารไม่ครบ อาจจะต้องส่ง Statement 6 เดือนเพิ่ม ผมจึงแจ้งว่ารบกวนตรวจสอบอีกครั้งเนื่องจากพนักงาน A เป็นผู้แนะนำและยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องใช้ ซึ่งผมถามย้ำแล้วแต่แรก
6. วันที่ 21 กันยายน ช่วง 14:00 พนักงาน A โทรมาแจ้งว่าเอกสารไม่ครบ และมีบางอย่างในหนังสือรับรองเงินเดือนผิดพลาด ซึ่งไม่ทราบเหตุผลว่าคือตรงไหน โดยแจ้งให้ผมต้องส่งหนังสือรับรองเงินเดือนไปใหม่ พร้อม Statement 6 เดือน
7. ผมถามหาเหตุผลของข้อผิดพลาดจะได้แก้ไขได้ถูกต้อง ไม่งั้นส่งไปก้อไม่ผ่านอยู่ดี แต่พนักงาน A อ้ำอึ้ง ตอบไม่ได้ และแจ้งว่าถึงให้หัวหน้ามาคุยก็คงจะไม่ทราบเหตุผลเช่นกัน
8. ผมยืนยันให้พนักงาน A ประสานพนักงานท่านอื่นมาคุยแทนเนื่องจากบทสนทนาดูไร้ทางออกและผมไม่สะดวกคุยสายนานในเวลางาน พนักงาน A จึงแจ้งว่าจะติดต่อกลับ
9. วันเดียวกันที่ 21 กันยายน ช่วง 19:00 ผมได้รับ SMS แจ้งว่าบัตรไม่อนุมัติเนื่องจากเอกสารไม่ครบ... 
10. วันที่ 23-24 กันยายน ผมติดต่อไปที่ Call Centre เพื่อตามเคส พนักงาน C แจ้งว่าเคสปิดไปแล้ว แต่จะคีย์เข้าระบบให้พนักงาน A ติดต่อกลับ
11. ปัจจุบัน วันที่ 28 กันยายน ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมาทั้งสิ้น
12. เมื่อสักครู่ ผมจึงจำใจสมัครบัตรด้วยตนเองผ่าน K PLUS โดยแนบเอกสารดังนี้ 1) หนังสือรับรองเงินเดือน 2) ใบเสร็จเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน และ 3) Statement ย้อนหลัง 6 เดือน โดยเป็นรูปภาพจากแอพในบัญชีของอีกธนาคารที่เงินเดือนเข้า

ปัจจุบันทำใจแล้วว่าคงไม่สามารถสมัครให้ทันสิ้นเดือนกันยายนเพื่อบัตรสีดำ และคงทำบุญมาน้อยเองจึงเจอพนักงานที่ให้บริการได้อย่างไม่เป็นมืออาชีพจนทำให้ลูกค้าเสียเวลาไปฟรีๆครึ่งเดือน ท้ายนี้อยากย้ำอีกครั้งว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา คิดซ้ำไปซ้ำมาว่าตัวเองทำอะไรผิดพลาดหรือเผลอใช้คำพูดไม่ดีใส่พนักงานหรือเปล่าจึงโดนปิดเคสไปดื้อๆ ฯลฯ แต่ขอยืนยันว่าไม่เคย.. ผมทำตามคำแนะนำของพนักงานมาตลอด และไม่น่ามีส่วนไหนที่ผิดพลาดได้เนื่องจากเอกสารชัดเจน ครบถ้วน ตามตัวอย่างหน้าเว็ป มีสถานะทางการเงินดี // จริงๆแค่อยากทราบเหตุผลแหละครับจะได้แก้ไขให้ถูกต้องและสมัครใหม่เพื่อเอาบัตรสีดำ แต่ก็นะ..

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่