โปรฯที่ใช้ที่บ้านคือ 3BB GIGA TV 1 Gbps./700 Mbps. จะเข้าดู HBO GO จากคอมฯ เค้าถามรหัสผ่าน แล้ว++!

จะเข้าดู HBO GO จากคอมฯ รอบนี้ถามรหัสผ่าน เราก็ งง มันเคยเข้าดูได้เลย โอเค ช่างมัน จำไม่ได้ละ ก็รีเซ๊ตรหัสผ่านมันก็ลิ้งค์มาแอปในมือถือก็เป็นอันเสร็จแต่พอเข้าลอคอินหน้าคอมฯ ก็แจ้งรหัสผ่านไม่ถูกต้องอีก รีสตาร์ทคอมฯ ก็เหมือนเดิม  (คอมฯที่บ้านเป็นเครื่องส่วนตัว ใช้คนเดียว และไม่เคยเข้าเว็ปผุ้ใหญ่เลย) โทรสาย 1530 พนักงานก็บอกปกติ (แต่มันเข้าไม่ได้ไง) แชทถามศูนย์ที่บ้านก็ไม่ตอบ ก็โทรเบอร์ศูนย์แถวบ้าน ก็สรุป ให้โทรไปที่ 1530 อีก ! แล้วไอการที่ต้องโทรสายเข้า 1530 คือนานมากจน ปัญญาล่ะ สายด่วนก็ติดต่อยาก จบกันไม่ได้ดูมันละหนัง เพิ่งยกเลิก AIS Fibre คือ เบื่อกับการต้องย้ายค่าย แข่งกันพัฒนาความเร็วทำไมไม่แข่งกันเรื่องบริการหลังการขายให้มากหน่อยโดยเฉพาะตอนมีปัญหาให้มันติดต่อง่ายกว่านี้ก็จะดี. เจ้าหน้าที่เข้ามาอ่านก็หลังไมค์มา.
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 1408988

3BB ได้ส่งข้อความไปทางหลังไมค์ของท่านแล้วนะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดกลับมาเพื่อทำการตรวจสอบให้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่