โฆษณาเก่าที่ทำให้เห็นว่า คนญี่ปุ่นชอบเบสบอลกันจริง ๆ

กระทู้สนทนา
เอามาฝากเพื่อนๆ ชาว tag เบสบอลครับ
หลายท่านอาจจะเคยเห็นแล้ว โฆษณา G's baseball party ของโตโยต้า ที่เริ่มออกอากาศเมื่อ เดือนมีนาคม ปี 2015

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ครึ่งแรก จนถึงนาทีที่ ~2:30 เป็นตัวโฆษณา ส่วนครึ่งหลัง 2:31~ เป็นเบื้องหลังการถ่ายทำ

โฆษณานี้ส่งให้สาวน้อยชุดพนักงานออฟฟิศที่ตีเป็นลาสต์บอส ดังเป็นพลุแตกในช่วงนั้น ด้วยฉายา 神スウィング (Kami swing, kami= เทพ)

ซึ่งก็คือ น้อง 稲村亜美 (อินะมุระ อะมิ) ที่เป็น Talent และไอดอลสายสุขภาพและกีฬา (เจ้าตัวเคยเล่นเบสบอลในทีมเด็กผู้ชายมาก่อนด้วยสมัยเด็ก)
ช่วงปี 2015~2017 จะเห็นน้องรับงานเป็นคนขว้างบอลเปิดการแข่งขันให้กับการแข่งเบสบอลลีกอาชีพในญี่ปุ่นอยู่บ่อยๆ รวมทั้งอีเวนท์กีฬาต่างๆ ด้วย
ตัวอย่างเช่น คลิปนี้
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ซึ่งเธอทำสถิติความเร็วลูกที่ขว้าง 103 km/h ซึ่งถือว่าเร็วมาก สำหรับมือสมัครเล่น และเป็นผู้หญิงด้วย
ทำให้เธอได้ฉายา 神ピッチング (Kami pitching) มาคู่กับฉายา Kami Swing ด้วย

ขอจบดื้อ ๆ อย่างนี้ละกันครับ ใครดูแล้วชอบหรือมีความคิดเห็นยังไงมาคุยกันครับ ตามประสาคนชอบเบสบอลเหมือนกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่