ใครที่เปลี่ยนเพจเกจ AIS ระวังเก็บค่าบริการซ้ำซ้อนจาก call canter ที่รับเปลี่ยน

เดิมใช้เน็ตบ้าน AIS  Fibre ในราคาอยู่ 266.44 บาท กับมือถืออีก 475.08 บาทรวมเป็น 741.52 บาท
เราจะประหยัดใช้จ่ายโดยใช้เน็ตบ้านกับมือถือรวมกัน (ใช้เบอร์มือถือเดิม)โดยเสียค่าบริการ 426.93  บาท ซึ่งประหยัดไป 300 กว่าบาท
จึงเปลี่ยนไปเป็นโปรนี้กับ call center 1175 (ซึ่ง call center ก็ยืนยันว่าทำได้)
       ผ่านไปสามเดือนยังมีการเก็บค่าโทรศัพท์มือถืออีก 475.08 บาท และค่าเน็ตไฟเบอร์อีก 426 .93 บาท (ค่าเน็ต Fibre ปรับเพิ่มเป็นโปรใหม่ที่เคยสอบถามจาก call center ซึ่งเปลี่ยนโปรให้ลูกค้าเอง)
       จึงได้โทรไปหา call center 1175 ก็ได้รับคำตอบว่าจะโทรกลับมาทุกครั้งที่โทรไป (ประมาณว่าโยนเรื่องกันไปมาให้ฝ่ายโน้นฝ่ายนี้ จะโทรมาคุยเป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่โทรไปก็จะเล่าเรื่องซ้ำๆเดิมๆทุกครั้งไป)  และให้น้องช่วยติดต่อสอบถามใหม่อีก 2 ครั้ง สรุปว่าไม่มีโปรเน็ต+มือถือที่สามารถใช้ได้ตามที่ call center แจ้งกับลูกค้าในครั้งแรก และสุดท้ายมีเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อมาชี้แจงแต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนแต่อย่างใด
       ลูกค้าตัดสินใจย้ายค่ายเปลี่ยนทั้งโปรมือถือ+Fibre เท่านั้นแหละครับยังไม่ทันทำธุรกรรมที่ shop AIS เสร็จก็มีสายจากเจ้าหน้าที่โทรเข้ามามากมาย เพื่อโนมน้าวให้เปลี่ยนใจไม่ย้ายค่าย โดยยื่นข้อเสนอส่วนลดพิเศษต่างๆ นานา 
       ก่อนจะย้ายค่ายต้องเสียค่าโทรศัพท์มือถือที่ผ่านมาสามเดือนเป็นเงิน 475.08 สองเดือน และ เดือนสุดท้ายอีก 411 รวม 1,362.08 และยังต้องจ่ายอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์สามเดือนที่ผ่านมาอีก 426.93 รวม 1,280.82 รวมที่จ่ายไป 2,643 จึงย้ายได้ (ไปไปมามาเสียเงินเยอะกว่าปกติอีก)
ยังไงผมฝากไว้เป็นเรื่องเล็กๆ ทาง AIS คงจะไม่ใส่ใจในเรื่องแค่นี้หรอกครับ 

จึงขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการของมือถือค่ายดัง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 27/9/2021 เวลา 15.54 น.

สมาร์ท-อิศรา เข้าใจในความไม่สะดวกในการใช้งานและรับเรื่อง Feedback เจ้าหน้าที่และแจ้งเงื่อนไขของแพ็กเกจที่ใช้งานเรียบร้อยครับ

++++++++++++++++++++++++++++++++

สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6119254 นะคะ

ตามที่แจ้งนั้นสำหรับแพ็กเกจ AIS Fibre ที่ใช้งานได้ทั้ง Internet บ้าน, เบอร์มือถือ และกล่อง AIS Play Box นั้นจะเป็นหมายเลขที่ทางเราส่งให้ใหม่ไม่สามารถใช้งานเบอร์เก่าได้  อย่างไรขอให้เราได้ดูแลคุณเพียงแจ้งหมายเลขที่ใช้งานทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ และขอน้อมรับฟีคแบ็คที่แจ้งเข้ามา เพื่อพัฒนาการให้บริการในโอกาสต่อไปนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่