คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6665265 นะคะ
ตามที่แจ้งนั้นแนะนำเบื้องต้นรีเซ็ตสัญญาณเข้าโหมดเครื่องบินเปิด-ปิด ใช้งานอีกครั้งค่ะ หรือลองสลับเครื่องสลับซิม หากนำซิมใส่เครื่องอื่นๆไม่สามารถใช้งานได้ สามารถนำซิมพร้อมบัตรประชาชนติดต่อที่ AIS Shop หรือเทเลวิซ เพื่อเปลี่ยนซิมไม่เสียค่าบริการนะคะ
ตามที่แจ้งนั้นแนะนำเบื้องต้นรีเซ็ตสัญญาณเข้าโหมดเครื่องบินเปิด-ปิด ใช้งานอีกครั้งค่ะ หรือลองสลับเครื่องสลับซิม หากนำซิมใส่เครื่องอื่นๆไม่สามารถใช้งานได้ สามารถนำซิมพร้อมบัตรประชาชนติดต่อที่ AIS Shop หรือเทเลวิซ เพื่อเปลี่ยนซิมไม่เสียค่าบริการนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ไอโฟน7พลัสขึ้นว่าซิมเอไอเอสไม่ทำงาน ติดต่อทางดีค่ะ