คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 26/09/21 จากกรณีปัญหาการใช้งาน AIS Fibre สมาร์ท-ก้าวกล้า ประสานงานเร่งด่วนให้เพื่มเติมเรียบร้อยแล้วนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2179582
สมายล์ - ศศิธร เข้ามาดูแลข้อมูลให้เเล้วนะคะ เบื้องต้นจากข้อมูลที่ได้เเจ้งเข้ามาต้องขออภัยที่คุณ สมาชิกหมายเลข 2179582 ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ อย่างไรแล้วสำหรับปัญหาอินเทอร์เน็ต AIS Fibre ไม่สามารถใช้งานได้ขออนุญาตดำเนินการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางช่องทางหลังไมค์ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยเเล้วสมายล์ - ศศิธร จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2179582
สมายล์ - ศศิธร เข้ามาดูแลข้อมูลให้เเล้วนะคะ เบื้องต้นจากข้อมูลที่ได้เเจ้งเข้ามาต้องขออภัยที่คุณ สมาชิกหมายเลข 2179582 ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ อย่างไรแล้วสำหรับปัญหาอินเทอร์เน็ต AIS Fibre ไม่สามารถใช้งานได้ขออนุญาตดำเนินการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางช่องทางหลังไมค์ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยเเล้วสมายล์ - ศศิธร จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ais fiber ตอนนี้อุปกรณ์รองรับ 2.4G ต่อเน็ตใช้ไม่ได้ ใครเป็นบ้างครับ จะใช้ได้ต้องโทรแจ้ง 1175 ทุกวัน นี่วันที่ 4 แล้ว