เครียดมากค่ะ เผลอตกลงทำประกันทางโทรศัพท์ Generali !!

ปกติไม่รับสายเบอร์แปลกค่ะ แต่คิดว่าเป็นขนส่งเลยรับสาย ตอนแรกไม่ทราบเลยว่าเป็นบริษัทขายประกัน เพราะเขาทราบชื่อจริงเราด้วย และพูดถึงสมาชิก The One เซ็นทรัล เรานึกว่าน่าเชื่อถือก็เลยลองฟังไปก่อนค่ะ แล้วก็ไปตกลงทำประกันไป เราโง่เองค่ะ ที่ไม่ได้ปฏิเสธไป เค้าพูดเร็วด้วย เลยงงๆ และได้ไปบอกเลขบัตรประชาชน กับเลขหน้าบัตรเดบิตไปด้วย 
แต่หลังวางสายเรารีบโอนเงินไปบัญชีอื่นเลยค่ะ ไม่อยากทำแล้ว เพราะพนักงานไม่ยอมแจ้งว่าจะหักจากบัญชีอัตโนมัติ ซึ่งเราเพิ่งทราบก่อนจะวางสายเอง เลยไม่สะดวกใจณจุดนี้เลยไม่อยากทำแล้ว ทำยังไงต่อดีคะ?

-เราบอกเลขบัตรปปช. ไปด้วย
- เราบอกเลขหน้าบัตร เดือนปีที่หมดอายุบัตรไป กลัวจะโดนหักเงินไปค่ะ ไม่สบายใจเลย ควรทำยังไงคะ? 😔😔
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่