กลับมาอีกครั้งกับกระทู้รีวิว Yamaha Bolt-R ซึ่งรอบนี้จะมารีวิวสั้นๆ หลังจากการใช้งานไปจนถึงการเช็คใหญ่
ซึ่งระยะรอบการเช็คระยะจะต่างกับ ninja300 ที่ผมใช้ก่อนหน้าเล็กน้อย ซึ่งผมยังเอา Yamaha Bolt-R เข้าเช็คระยะโดยยึดตามค่ายเขียวด้วยความเคยชิน
ตารางนี้คือการเช็คระยะของ Yamaha Bolt-R

ซึ่งเช็คใหญ่มันคือ 25,000 โล แต่ผมเข้าไปเช็คใหญ่ตอนเลขไมล์อยู่ที่ 23,xxx โล เพราะน้ำมันเครื่องอายุเกินครึ่งปีแล้ว
รายละเอียดค่าใช้จ่ายรวมถึงอะไหล่ที่เบิกศูนย์ในการเช็คใหญ่ก็ตามตารางนี้
***ตรงแถบดำขอเซ็นเซอร์รายละเอียดส่วนตัวนิดนึงครับ

จะเห็นได้ว่าในรายการดังกล่าวไม่มีน้ำมันเครื่องเพราะผมหิ้วเข้าไปเอง เนื่องด้วยน้ำมันเครื่องศูนย์เบอร์ 40 สังเคราะห์ร้อย สนนราคาอยู่ที่ 2890 บาท เป็นน้ำมันของ Yamaha โดยตรง
น้ำมันเครื่องที่ผมหิ้วเข้าไปรอบนี้ก็ตามรูปเลยครับ
ซึ่งผมสั่งจากทางร้านนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://www.facebook.com/44Rider
ส่วนปัญหาของตัวรถที่มีในตอนนี้คือสีลอก จุดที่ลอกมันเป็นตรงฝาเครื่องซึ่งถอดเอาไปทำสีได้ แต่ผมขี้เกียจเลยถอดออกไปเลย

ตรงที่วงไว้คือฝาครอบที่สีลอกครับ
และขอจบกระทู้ไว้ตรงนี้เลยครับ
[CR] เช็คใหญ่ Yamaha Bolt-R
ซึ่งระยะรอบการเช็คระยะจะต่างกับ ninja300 ที่ผมใช้ก่อนหน้าเล็กน้อย ซึ่งผมยังเอา Yamaha Bolt-R เข้าเช็คระยะโดยยึดตามค่ายเขียวด้วยความเคยชิน
ตารางนี้คือการเช็คระยะของ Yamaha Bolt-R
ซึ่งเช็คใหญ่มันคือ 25,000 โล แต่ผมเข้าไปเช็คใหญ่ตอนเลขไมล์อยู่ที่ 23,xxx โล เพราะน้ำมันเครื่องอายุเกินครึ่งปีแล้ว
รายละเอียดค่าใช้จ่ายรวมถึงอะไหล่ที่เบิกศูนย์ในการเช็คใหญ่ก็ตามตารางนี้
***ตรงแถบดำขอเซ็นเซอร์รายละเอียดส่วนตัวนิดนึงครับ
จะเห็นได้ว่าในรายการดังกล่าวไม่มีน้ำมันเครื่องเพราะผมหิ้วเข้าไปเอง เนื่องด้วยน้ำมันเครื่องศูนย์เบอร์ 40 สังเคราะห์ร้อย สนนราคาอยู่ที่ 2890 บาท เป็นน้ำมันของ Yamaha โดยตรง
น้ำมันเครื่องที่ผมหิ้วเข้าไปรอบนี้ก็ตามรูปเลยครับ
ซึ่งผมสั่งจากทางร้านนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ส่วนปัญหาของตัวรถที่มีในตอนนี้คือสีลอก จุดที่ลอกมันเป็นตรงฝาเครื่องซึ่งถอดเอาไปทำสีได้ แต่ผมขี้เกียจเลยถอดออกไปเลย
ตรงที่วงไว้คือฝาครอบที่สีลอกครับ
และขอจบกระทู้ไว้ตรงนี้เลยครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้