*** ได้รับของแล้ว 18.31 น. ถ้าไม่ติดตามคงไม่ได้ ***
วันนี้ครึ้มอกครึ้มใจ ดูรีวิวมาก็นานมากละ เลยตัดสินใจได้ว่าจะสั่งสินค้าออนไลน์ ผ่าน AIS Store
ผมก็เข้าไปเลยครับ มีโปรดี ๆ แบบนี้ อนึ่งผมใช้งานเครือข่ายนี้มาเป็นระยะเวลา 13-14 ปี จึงไว้ใจสินค้าในเครือข่ายนี้พอสมควร
เลือกโปรนี้
เหตุการณ์เริ่มหลังจากนี้
ผมเห็นว่ามีฟังก์ชัน ส่งแบบ "Same Day" เออ ดีนะ เลยเลือกสั่งไป เผื่อว่าจะได้ของเร็วขึ้น
ก็เลยกดสั่งไป (ไม่ฟรีนะครับ มีค่าบริการ 80 บาท) ก็ไม่ได้ติดอะไร สั่งไป เรียบร้อย
ช่วงสาย ๆ ลองเช็คดู ใจชื้นขึ้นมาหน่อย สถานะอัปเดตแล้ว คงได้วันนี้จริง ๆ แหละ
ผมเองก็ ไม่ได้คิดอะไร นั่งรอไป ทำงานไป ประชุมไป จนกระทั่งเวลานี้ ... 17.28 น. ของยังไม่มา ยังคงค้างอยู่ที่ In Transit ไม่รู้ว่าส่งไปอ้อมสมุทรปราการมาก่อนที่จะมาถึงผมหรือเปล่า ... CC ก็ตอบแบบบอท อ่ะครับ ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนให้ ไม่เข้าใจว่าทำงานกันยังไง
ตอนนี้ชักเริ่มสงสัยกับการให้บริการของค่ายนี้ คือถ้าผมไม่กด Same Day ก็คงจะได้ของเหมือนกัน ในวันและเวลาอื่น ๆ และไม่เสียเงินฟรี
ตอนนี้รออยู่ครับ ว่าจะยังไง เพราะแค่คำนิยามที่บอกว่า Same Day คุณยังให้คำตอบไม่ได้เลย อธิบายเปลี่ยนหน้าไปเรื่อย ๆ ยังไงดีครับ กับคำว่า Same Day ???
เอ๊ะ หรือว่าผมเข้าใจไม่ตรงกัน
ทั้งนี้จะบอกว่า ถ้าทำไม่ได้อย่างที่โฆษณาเอาไว้ อย่าเอาฟังก์ชันนี้ขึ้นมาครับ มันเสียความรู้สึก ทำงานแบบขอไปที ไม่มีการอัปเดต ต้องให้ผมตามเอง ห่วยแตกมาก ซึ่งผมก็ค่อนข้างมั่นใจว่าวันนี้จะไม่ได้ของ
ขอให้ทุกท่านระวังเอาไว้ครับ หากจะสั่งมือถือกับเจ้านี้ ไม่โดนเองไม่รู้หรอก
!!! เตือนคนที่จะซื้อของผ่าน AIS Store (AIS สามารถส่งสินค้าแบบ Same Day ได้จริงไหมครับ?) !!!
วันนี้ครึ้มอกครึ้มใจ ดูรีวิวมาก็นานมากละ เลยตัดสินใจได้ว่าจะสั่งสินค้าออนไลน์ ผ่าน AIS Store
ผมก็เข้าไปเลยครับ มีโปรดี ๆ แบบนี้ อนึ่งผมใช้งานเครือข่ายนี้มาเป็นระยะเวลา 13-14 ปี จึงไว้ใจสินค้าในเครือข่ายนี้พอสมควร
เลือกโปรนี้
เหตุการณ์เริ่มหลังจากนี้
ผมเห็นว่ามีฟังก์ชัน ส่งแบบ "Same Day" เออ ดีนะ เลยเลือกสั่งไป เผื่อว่าจะได้ของเร็วขึ้น
ก็เลยกดสั่งไป (ไม่ฟรีนะครับ มีค่าบริการ 80 บาท) ก็ไม่ได้ติดอะไร สั่งไป เรียบร้อย
ช่วงสาย ๆ ลองเช็คดู ใจชื้นขึ้นมาหน่อย สถานะอัปเดตแล้ว คงได้วันนี้จริง ๆ แหละ
ผมเองก็ ไม่ได้คิดอะไร นั่งรอไป ทำงานไป ประชุมไป จนกระทั่งเวลานี้ ... 17.28 น. ของยังไม่มา ยังคงค้างอยู่ที่ In Transit ไม่รู้ว่าส่งไปอ้อมสมุทรปราการมาก่อนที่จะมาถึงผมหรือเปล่า ... CC ก็ตอบแบบบอท อ่ะครับ ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนให้ ไม่เข้าใจว่าทำงานกันยังไง
ตอนนี้ชักเริ่มสงสัยกับการให้บริการของค่ายนี้ คือถ้าผมไม่กด Same Day ก็คงจะได้ของเหมือนกัน ในวันและเวลาอื่น ๆ และไม่เสียเงินฟรี
ตอนนี้รออยู่ครับ ว่าจะยังไง เพราะแค่คำนิยามที่บอกว่า Same Day คุณยังให้คำตอบไม่ได้เลย อธิบายเปลี่ยนหน้าไปเรื่อย ๆ ยังไงดีครับ กับคำว่า Same Day ???
เอ๊ะ หรือว่าผมเข้าใจไม่ตรงกัน
ทั้งนี้จะบอกว่า ถ้าทำไม่ได้อย่างที่โฆษณาเอาไว้ อย่าเอาฟังก์ชันนี้ขึ้นมาครับ มันเสียความรู้สึก ทำงานแบบขอไปที ไม่มีการอัปเดต ต้องให้ผมตามเอง ห่วยแตกมาก ซึ่งผมก็ค่อนข้างมั่นใจว่าวันนี้จะไม่ได้ของ
ขอให้ทุกท่านระวังเอาไว้ครับ หากจะสั่งมือถือกับเจ้านี้ ไม่โดนเองไม่รู้หรอก