!!! เตือนคนที่จะซื้อของผ่าน AIS Store (AIS สามารถส่งสินค้าแบบ Same Day ได้จริงไหมครับ?) !!!

*** ได้รับของแล้ว 18.31 น. ถ้าไม่ติดตามคงไม่ได้ ***

วันนี้ครึ้มอกครึ้มใจ ดูรีวิวมาก็นานมากละ เลยตัดสินใจได้ว่าจะสั่งสินค้าออนไลน์ ผ่าน AIS Store

ผมก็เข้าไปเลยครับ มีโปรดี ๆ แบบนี้ อนึ่งผมใช้งานเครือข่ายนี้มาเป็นระยะเวลา 13-14 ปี จึงไว้ใจสินค้าในเครือข่ายนี้พอสมควร

เลือกโปรนี้



เหตุการณ์เริ่มหลังจากนี้

ผมเห็นว่ามีฟังก์ชัน ส่งแบบ "Same Day" เออ ดีนะ เลยเลือกสั่งไป เผื่อว่าจะได้ของเร็วขึ้น

ก็เลยกดสั่งไป (ไม่ฟรีนะครับ มีค่าบริการ 80 บาท) ก็ไม่ได้ติดอะไร สั่งไป เรียบร้อย

ช่วงสาย ๆ ลองเช็คดู ใจชื้นขึ้นมาหน่อย สถานะอัปเดตแล้ว คงได้วันนี้จริง ๆ แหละ

ผมเองก็ ไม่ได้คิดอะไร นั่งรอไป ทำงานไป ประชุมไป จนกระทั่งเวลานี้ ... 17.28 น. ของยังไม่มา ยังคงค้างอยู่ที่ In Transit ไม่รู้ว่าส่งไปอ้อมสมุทรปราการมาก่อนที่จะมาถึงผมหรือเปล่า ... CC ก็ตอบแบบบอท อ่ะครับ ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนให้ ไม่เข้าใจว่าทำงานกันยังไง 

ตอนนี้ชักเริ่มสงสัยกับการให้บริการของค่ายนี้ คือถ้าผมไม่กด Same Day ก็คงจะได้ของเหมือนกัน ในวันและเวลาอื่น ๆ และไม่เสียเงินฟรี
ตอนนี้รออยู่ครับ ว่าจะยังไง เพราะแค่คำนิยามที่บอกว่า Same Day คุณยังให้คำตอบไม่ได้เลย อธิบายเปลี่ยนหน้าไปเรื่อย ๆ ยังไงดีครับ กับคำว่า Same Day ???

เอ๊ะ หรือว่าผมเข้าใจไม่ตรงกัน

ทั้งนี้จะบอกว่า ถ้าทำไม่ได้อย่างที่โฆษณาเอาไว้ อย่าเอาฟังก์ชันนี้ขึ้นมาครับ มันเสียความรู้สึก ทำงานแบบขอไปที ไม่มีการอัปเดต ต้องให้ผมตามเอง ห่วยแตกมาก ซึ่งผมก็ค่อนข้างมั่นใจว่าวันนี้จะไม่ได้ของ

ขอให้ทุกท่านระวังเอาไว้ครับ หากจะสั่งมือถือกับเจ้านี้ ไม่โดนเองไม่รู้หรอก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่