TRUE MOVE H

ล่าสุดมีบิลเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมจากรายเดือน HORO ต่างหากอีก 150 บาท ต่อเดือนโดยที่ไม่ทราบว่าเราไป สมัครฟังชั่นรายเดือนนี้ตอนไหน
จนท ได้แจ้งสวสัยไปกดโดนเpop up เอง, แล้วแจ้งว่ากดยกเลิกเองโทร *137 , เราเองถามกลับเรื่องที่เงินที่จะหักเราก้อบอกว่าเด่วจะให้ จนท อีกฝ่ายโทรกลับมา จนป่านนี้ข้ามวันแล้วยังไม่มี จนท ไหนโทรมาเลย เซ็งมากจิงๆ สำนักงาน กสทช เพิ่งมีประกาศเรื่อง SMS ออกมาเองเนี่ย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6659253 ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขเข้ามาให้ผมทางหลังไมค์ เพียงกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่