คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 3799644
ทาง K8888 ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่อช่วยตรวจสอบข้อมูลให้ปัจจุบันได้มีการขอข้อมูลทางหลังเพื่อทำการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ทาง K8888 ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่อช่วยตรวจสอบข้อมูลให้ปัจจุบันได้มีการขอข้อมูลทางหลังเพื่อทำการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เตือนภัยเราโดนแฮก บัตร Youtrip Kbank ที่มาเลเซีย ใช้เงินไป 4 ครั้งแล้ว ระบบไม่มีเตือนอะไรเลย อยู่ดีเข้ามาเช็กจะเป็นลม
คือถ้าเราไม่เอ๊ะใจลองเข้ามาเชค จะโดนอีกกี่รอบเท่าไหร่ไม่รู้ ที่สำคัญ ทาง YOUTRIPเองไม่สามารถ ยืนยันได่ว่าเราจะได้เงินคืนมั้ย
ต้องกรอกฟอร์มนั่นนี่ เยอะมาก ยอดเงินไม่เยอะแต่เสียความรู้สึกมากๆๆจะทำไรได้บ้าง ต้องแจ้งความ หรือฟ้องได้มั้ย
แบบนี้ใครจะกล้าใช้อีกไม่มีความปลอดภัยใดๆๆ
เสียความรู้กสึกกับ กสิกรจริงๆ