สอบถามการป้อนข้อมูลอัตโนมัติใน Excel ครับ

1.เนื่องจากข้อมูลมีจำนวนหลายรายการ และจริงๆ แล้ว จำนวนคอลัมน์มีจำนวนมากกว่านี้ครับ
อยากทราบว่า หากต้องการป้อนข้อมูล Item "A1" แล้วให้ Code, Name, QTY ขึ้นอัตโนมัติตามตารางด้านล่างได้หรือไม่ครับ


2.ฐานข้อมูล ควรจะทำหลายๆ ชีท เช่น  ชีท 1 เรื่องจำนวนสินค้า, ชีท 2 เรื่องจำนวนเงิน, ชีท 3 เรื่องอื่นๆ
หรือรวมกันเป็นชีทเดียวดีกว่าครับ ซึ่งตอนนี้แยกชีทแค่ลูกค้าแต่จะรายครับ

หากคำถามไม่เคลียร์ต้องขอโทษด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่