พอกันทีกับ7ปี กับความเชื่อมั่น ศรัทธา กับแบรนด์กสิกร

สวัสดีครับ ขออนุญาติระบายความในใจที่มีความเชื่อมั่นและศรัทธามาโดยตลอดกับธนาคารกสิกร และวันนี้มันก็หมดไปในวันที่เราต้องการเขา....

กระผมประกอบอาชีพเปิดร้าน จำหน่ายปลีกและติดตั้งอุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเสียงรถยนต์ ประกอบกิจการมาถึงปัจจุบัน 5 ปี จดทะเบียนการค้า 2 ปีกว่า 

   ซึ่งตลอดระยะเวลาเปิดกิจการดำเนินงานมาจนถึงปัจจุบัน กระผมมีความเชื่อมั่นและศรัทธาใว้วางใจเลือกใช้บริการทางการเงินของธนาคารกสิกรบัญชีเดียวเท่านั้น  ในการทำธุระกรรมทางการเงินของกิจการ ตั้งแต่เปิดใช้บริการมาตั้งแต่ปี2015 จนถึงปัจจุบัน 

   ในระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมาที่ใช้บัญชีของกสิกรในการทำธุระกรรมการเงิน ตั้งแต่รับโอนเงินจากลูกค้า หรือ โอนเงินชำระเงินต่างๆ ในการดำเนินกิจการที่ผ่านมา ใช้บัญชีของกสิกรแค่บัญชีเดียวเท่านั้น...และคิดมาตลอดว่าถ้าสักวันหนึ่งกิจการของผมขาดสภาพคล่องทางการเงิน ต้องการเงินทุนเพื่อมาใช้หมุนเวียนในกิจการให้กิจการเกิดสภาพคล่องและก้าวต่อไปได้ ธนาคารกสิกรคงช่วยกิจการของเราได้บ้างเพราะเราเลือกใช้กสิกรบัญชีเดียวในธุระกรรมทางการเงิน

    และตั้งแต่ก่อนเกิดโรคระบาดโควิด-19 ระบาดในไทยมา เคยขอยื่นกู้สินเชื่อของกสิกรมา 4 ครั้งยื่นเอกสารไปหลายครั้ง สมัครออนไลน์ก็แล้ว และวันนี้ยื่นขอสินเชื่อออนไลน์ผ่าน K-Plus กับกสิกรอีกครั้งในวันนี้ รวมยื่นขอสินเชื่อไป 5 ครั้ง ไม่เคยได้รับอนุมัติเลยสักครั้ง เพราะไม่ผ่านเกณฑ์ธนาคาร ซึ่งผมอยากทราบว่าเกณฑ์การให้ผ่านคือดูจากตรงไหนครับ และอะไรคือเครื่องชี้วัดครับว่าผ่านแล้วผมจะผ่อนไม่ไหว และที่ผ่านมาคุณก็ไม่เคยให้โอกาสผมเลยสักครั้งและครั้งนี้ก็จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ยื่นขอและไม่ผ่านอนุมัติเหมื่อนเคย และต่อไปนี้ก็พอกันทีกับการขอสินเชื่อจากกสิกร  ผิดหวังครับและก็เหนื่อยแล้วครับ กับการขอโอกาสจากคุณ และคงต้องพอแค่นี้กับการใช้บริการของกสิกรไปตลอดกาลครับ ในเมื่อความศรัทธาและความเชื่อมั่นจากผม ที่มีให้กับธนาคารกสิกรมันไม่มีค่าอะไรเลย ผมก็ต้องยุติการใช้บริการและจะไม่ใช้บัญชีนี้อีกต่อไปและหอบใจที่มันช้ำให้กับแบงค์อื่นที่ใหความสำคัญเราดีกว่าครับ 

ขอบคุณครับกับประสบการณ์การขอสินเชื่อที่ไม่เคยได้รับอนุมัติเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่