วันที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 21.30 นาฬิกา ได้ทำการเติมเงิน 200 บาทเพื่อเตรียมต่อโปรโมชั่น เน็ต 10 เมกไม่อั้นไม่ลดสปีด ซึ่งโดยปกติแล้วระบบจะหักเงินอัตโนมัติประมาณเที่ยงคืน ปรากฏว่า 00:26 น าที ส่งข้อความมาบอกว่า ไม่สามารถต่อแพคเกตได้ เนื่องจากเงินไม่พอ วันที่ 17 กันยายน 2564 เวลา 08.30 นโทรไปหาเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลปรากฏว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ได้ทำการกดยืมเงินไปเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2564 คือทางเราคงจะต้องขอชี้แจงว่า ไม่ได้มีการกดยืมเงินเลย ระบบใจดีถึงขนาดให้เรายืมครั้งละ 99 บาทเลยหรอ ใจดีเกินไปหรือเปล่า ได้ดูในระบบบ้างไหมว่าเราเติมเงินในการโทรออกตลอด โค้ดการกดให้ยืมเรายังไม่รู้เลย แล้วเราจะกดได้ยังไงเช้ามาโดนหักค่าอินเตอร์เน็ตไปอีก 50 กว่าบาท ด้วยความที่เราสงสัย ถามเจ้าหน้าที่ ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า จะให้เจ้าหน้าที่ทำยังไงอยากจะสอบถามนิดนึงว่าเราเติมเงินไปตั้งแต่ 3 ทุ่มกว่าๆ ไม่มีข้อความการแจ้งเตือนว่าหัหเงินให้ยืมแล้ว แบบนี้หมายความว่ายังไง หักเงินเราไปโดยที่เราไม่รู้ตัวเลย แพคเกจก็ต่อไม่ได้ ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะคะโกงเงินลูกค้าทีละเป็นร้อย 10 คนก็เป็น1000 100คนก้อ10000 อย่าทำนาบนหลังคนเลยค่ะเงินทองมันหายากลำบาก เสียความรู้สึกกับโปรโมชั่นนี้บ่อยมาก เสียความรู้สึกกับเครือข่ายนี้เหลือเกิน เน็ต 10 เมกไม่อั้นไม่ลดสปีด เดี๋ยวก็เน็ตหลุด เดี๋ยวก็ไม่มีสัญญาณ ทำระบบมาแต่ละอย่าง ไม่มีอะไรสมบูรณ์เลยจะไปแข่งกับเครือข่ายอื่นได้ยังไง ก่อนที่จะไปทำ 5 จีแข่งกับคนอื่นเขา พัฒนา4G ให้ดีสะก่อน นับวันระบบยิ่งแย่ลงนับวันพนักงานยิ่งพูดจาไม่ดี
ทรูมูฟทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย