AIS Contact center

กระทู้สนทนา
ตั้งแต่ใช้งาน AIS มา เพิ่งเคยเจอพนักงานตัดบทสนทนาลูกค้า ช่องทางติดต่อ 1175 1148 ผมเข้าใจดีทั้งฝ่ายคอลเซ็นเตอร์ และ ฝ่ายผมเองที่เป็นลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญญา เค้าไม่โทรหรือไม่ติดต่อไปหรอก แต่พนักงานควรรับฟังลูกค้าบ้างไม่ใช่ตัดบท เพื่อจะจบการสนทนาของลูกค้า แย่จริงๆ เจอ ของทรหุ และดีแทคแล้ว ไม่คิดว่าจะเจอของ AIS  ที่เขาบอกว่าดีที่สุดแล้วในบรรดาคอลเซนเตอร์
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS dtac truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่