ตั้งแต่ใช้งาน AIS มา เพิ่งเคยเจอพนักงานตัดบทสนทนาลูกค้า ช่องทางติดต่อ 1175 1148 ผมเข้าใจดีทั้งฝ่ายคอลเซ็นเตอร์ และ ฝ่ายผมเองที่เป็นลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญญา เค้าไม่โทรหรือไม่ติดต่อไปหรอก แต่พนักงานควรรับฟังลูกค้าบ้างไม่ใช่ตัดบท เพื่อจะจบการสนทนาของลูกค้า แย่จริงๆ เจอ ของทรหุ และดีแทคแล้ว ไม่คิดว่าจะเจอของ AIS ที่เขาบอกว่าดีที่สุดแล้วในบรรดาคอลเซนเตอร์
AIS Contact center