คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 366887
แนะนำแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ ให้ K8888 ช่วยประสานงานตรวจสอบการทำรายการให้ได้เลยนะคะ
Updates : 14/09/2021 เวลา 01.15 น. ปัจจุบันทาง K8888 ยังไม่ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แนะนำแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ ให้ K8888 ช่วยประสานงานตรวจสอบการทำรายการให้ได้เลยนะคะ
Updates : 14/09/2021 เวลา 01.15 น. ปัจจุบันทาง K8888 ยังไม่ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์นะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-Mobile Banking PLUS
ธุรกรรมทางการเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เติมเงินเข้าshopeepay แต่เงินไม่เข้า ธนาคารหักเงินไปแล้วบ้าง