อยากจะเปลี่ยนการชำระเงินรายเดือนของ Netflix จากบัตร scb ใบเก่า เป็นใหม่ บัตร LET’S ค่ะ
แล้วมันขึ้นว่า "มีปัญหากับบัตรที่พยายามใช้ โปรดใช้บัตรอื่นหรือตรวจสอบกับธนาคารเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถใช้บัตรสำหรับธุรกรรมระหว่างประเทศได้"
เราก็เลยไปเปิด Activate บริการช้อปออนไลน์บัตรเดบิทค่ะ ได้รับ sms แจ้งเตือนเปิดสำเร็จแล้วเรียบร้อย
ก็นึกว่าจะได้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
มันขึ้นว่า “ขออภัย มีข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง” ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงต่อคะ
หรือว่าบัตรใบนี้หักจ่ายไม่ได้ หรือว่ามีปัญหาที่ระบบธนาคาร หรือระบบขอเน็ตฟลิกซ์คะ
ไม่เคยตั้งกระทู้ค่ะ ขออภัยหากแท็กผิดนะคะ
ทำไมบัตรเดบิท LET’S ของ SCB ใช้หักจ่ายรายเดือน Netflix ไม่ได้
แล้วมันขึ้นว่า "มีปัญหากับบัตรที่พยายามใช้ โปรดใช้บัตรอื่นหรือตรวจสอบกับธนาคารเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถใช้บัตรสำหรับธุรกรรมระหว่างประเทศได้"
เราก็เลยไปเปิด Activate บริการช้อปออนไลน์บัตรเดบิทค่ะ ได้รับ sms แจ้งเตือนเปิดสำเร็จแล้วเรียบร้อย
ก็นึกว่าจะได้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
มันขึ้นว่า “ขออภัย มีข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง” ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงต่อคะ
หรือว่าบัตรใบนี้หักจ่ายไม่ได้ หรือว่ามีปัญหาที่ระบบธนาคาร หรือระบบขอเน็ตฟลิกซ์คะ
ไม่เคยตั้งกระทู้ค่ะ ขออภัยหากแท็กผิดนะคะ