ตามหัวข้อเลยค่ะ สมัครเน็ตฟิกครั้งเเรก แต่ดันใส่อีเมลผิด เป็นอีเมลที่ไม่มีอยู่จริง กดสมัครไป ใส่เบอร์เรียบร้อย หักเงินอย่างรวดเร็ว แต่เราก็เข้าดูไม่ได้ เลยโทรไปที่เบอร์คอลเซ็นเตอร์ ถามไปถามมา เพิ่งรู้ว่าอีเมลผิด มันผิดที่เราแหละ แต่อยากให้ระบบมีการตรวจสอบนิดนึงค่ะ ว่ามันมีจริงไหมเมลนี้ บางทีก็เบลอใส่ผิดใส่ถูก คอลเซ็นเตอร์ก็พูดเหมือนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ตอนหักเงินหักเร็วมาก ตอนจะขอคืนรออีก 3 ยอดบิล
ใส่ e-mail สมัคร Netflix ผิด