สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ผมว่านะไม่มีใครอยากให้มีแมลงสาปเข้าไปในห้องพักลูกค้า เขาก็คงทำความสะอาดดีอยู่แล้ว แต่แมลงสามมันตัวเล็ก เข้ามาได้ทุกซอกมุม ถ้ามันรู้ว่าเข้าห้องลูกค้าแล้วแม่บ้านต้องโดนหักเงินหรือโดนตำหนิ มันคงไม่เข้ามาหรอกครับ แต่มันเป็นสัตว์มันไม่รู้เรื่อง ผมเคยนอนที่ภูเก็ตคืนละ20000บาท ก็ยังเจอเลย แต่มันไม่ได้ตัวใหญ่อะไรตัวเล็กๆ ทีแรกผมก็จะแจ้งทาง ผจก. แต่แฟนบอกว่าปล่อยผ่านบ้างก็ได้ มันเหตุสุดวิสัย เด่ยวแม่บ้านเขาโดนหักเงินเดือน จะบาปเปล่าๆ ผมเลยออกไปแจ้งกับแม่บ้านที่เดินอยู่แถวนั้น แม่บ้านเขาก็ยกมือไหว้ขอโทษใหญ่ และรีบเข้ามาทำความสะอาดให้ทันที
ความคิดเห็นที่ 50
จริงๆจขกท.ไม่ผิดที่มีความคาดหวังสูงกับโรงแรมระดับนี้ และก็ไม่ผิดที่ร้องเรียนและรับการชดเชยจากโรงแรม
แต่จขกท.คงไม่รู้ตัวว่าคุณมารยาทในการตอบกระทู้ของคุณเข้าขั้นแย่มาก
ทำให้เรารู้สึกเหมือนพวกคนจนถูกหวย พอได้มีโอกาสใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองไม่เคยสัมผัสก็คิดว่าตัวเองดีเลิศกว่าคนอื่น
และก็ถือโอกาสดูถูกไปด้วยเลยตามนิสัยที่คุณเก็บกดมานาน
เราคิดว่าจขกท.อาจไม่ได้จ่ายค่าโรงแรมในราคาเต็มหมื่นสามด้วยซ้ำ อาจจะได้ส่วนลดมาในราคาพิเศษ
หรือเผลอๆจขกท.อาจไม่ได้จ่ายเงินเลย เพราะโชคดีได้แฟนรวยและแฟนจ่ายให้หมด
จขกท.อาจจะใช่หรือไม่ใช่คนแบบที่เราวิเคราะห์ไว้ก็ได้ เราอาจวิเคราะห์ผิด
แต่มารยาทที่จขกท.แสดงออกมานี้ มันชวนให้คิดไปในทางที่ดีไม่ได้เลยจริงๆ
แต่จขกท.คงไม่รู้ตัวว่าคุณมารยาทในการตอบกระทู้ของคุณเข้าขั้นแย่มาก
ทำให้เรารู้สึกเหมือนพวกคนจนถูกหวย พอได้มีโอกาสใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองไม่เคยสัมผัสก็คิดว่าตัวเองดีเลิศกว่าคนอื่น
และก็ถือโอกาสดูถูกไปด้วยเลยตามนิสัยที่คุณเก็บกดมานาน
เราคิดว่าจขกท.อาจไม่ได้จ่ายค่าโรงแรมในราคาเต็มหมื่นสามด้วยซ้ำ อาจจะได้ส่วนลดมาในราคาพิเศษ
หรือเผลอๆจขกท.อาจไม่ได้จ่ายเงินเลย เพราะโชคดีได้แฟนรวยและแฟนจ่ายให้หมด
จขกท.อาจจะใช่หรือไม่ใช่คนแบบที่เราวิเคราะห์ไว้ก็ได้ เราอาจวิเคราะห์ผิด
แต่มารยาทที่จขกท.แสดงออกมานี้ มันชวนให้คิดไปในทางที่ดีไม่ได้เลยจริงๆ
ความคิดเห็นที่ 26
ตื่นมาเจอแบบนี้คงตกใจมาก
และเจ้าของกระทู้กลัวแมลงสาปอยู่แล้วด้วยคงขวัญกระเจิง
เวลาที่เราจ่ายเงินไป ยิ่งจ่ายเยอะ ยิ่งคาดหวังสูง ยิ่งผิดหวังง่ายเป็นธรรมดา
เจ้าของกระทู้บอกแล้วว่าแค่คำขอโทษไม่พอ คงอยากมาปรึกษาพันทิปเป็นแนวทางว่าจะเรียกร้องการชดเชยตากรร. ได้แค่ไหน
จขกท.ใจเย็นๆนะ เราเข้าใจที่จขกท.จะบอก
แต่เวลาที่เป็นกระทู้สาธารณะ คนที่มาตอบเค้าก็ตอบตามประสบการณ์ของเค้า ที่อาจจะไม่ตรงใจจขกท. ก็คนเรานิสัยความชอบความพึงพอใจไม่เหมือนกัน
จขกท.ก็เลือกเก็บคำตอบที่เหมาะกับกรณีนี้ไปใช้ แล้วจขกท. ก็ต้องคุยกับรร. เอง จขกท.ไม่ผิดที่จะปกป้องสิทธิตัวเอง
วันไหนใจดีๆว่างๆ ค่อยกลับมาอ่านกระทู้นี้ใหม่ มาดูหน่อยว่าคนที่ทำคนละแบบกับเรา ทำไมเค้าทำแบบนั้น
เราจะได้เข้าใจเรียนรู้คนได้หลากหลายมากขึ้นเนอะ
และเจ้าของกระทู้กลัวแมลงสาปอยู่แล้วด้วยคงขวัญกระเจิง
เวลาที่เราจ่ายเงินไป ยิ่งจ่ายเยอะ ยิ่งคาดหวังสูง ยิ่งผิดหวังง่ายเป็นธรรมดา
เจ้าของกระทู้บอกแล้วว่าแค่คำขอโทษไม่พอ คงอยากมาปรึกษาพันทิปเป็นแนวทางว่าจะเรียกร้องการชดเชยตากรร. ได้แค่ไหน
จขกท.ใจเย็นๆนะ เราเข้าใจที่จขกท.จะบอก
แต่เวลาที่เป็นกระทู้สาธารณะ คนที่มาตอบเค้าก็ตอบตามประสบการณ์ของเค้า ที่อาจจะไม่ตรงใจจขกท. ก็คนเรานิสัยความชอบความพึงพอใจไม่เหมือนกัน
จขกท.ก็เลือกเก็บคำตอบที่เหมาะกับกรณีนี้ไปใช้ แล้วจขกท. ก็ต้องคุยกับรร. เอง จขกท.ไม่ผิดที่จะปกป้องสิทธิตัวเอง
วันไหนใจดีๆว่างๆ ค่อยกลับมาอ่านกระทู้นี้ใหม่ มาดูหน่อยว่าคนที่ทำคนละแบบกับเรา ทำไมเค้าทำแบบนั้น
เราจะได้เข้าใจเรียนรู้คนได้หลากหลายมากขึ้นเนอะ
แสดงความคิดเห็น
เจอแมลงสาบใน รร 5 ดาว คืนละ 13,000