- ผมซื้อเครื่องsamsung tab s7 ทาง online มาเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2564 กว่าจะได้ใช้จริงก็ปาเข้าไปหลายวัน แต่ผมก็มั่นใจในแบรนด์ของเขา คงไม่มี
คงไม่มีปัญหาอะไร หลังจากใช้ได้ประมาณ 10 วัน ผมสังเกตุเห็น จอภาพ มีแสงสีขาวรอดออกมา ตรงด้านล่างขาวมือของจอขึ้นมา2ซ.ม. ขนาดเท่าเม็ดถั่วลิสง จะเห็นชัดมาก บนสีอ่อนๆ เป็นเหมือนกันทุกสี
-ส่งซ่อม รอบที่1 ผมเลยส่งเข้าศูนย์ซ่อมรัตนาธิเบศน์ วันที่ 21 สิงหาคม 2564 รหัสจอง 5183270095 ช่างเปลี่ยนหน้าจอกับสายแพรให้ (เครื่องแบรนด์ดังขนาดนี้ราคาขนาดนี้ใช้ได้10กว่าวันส่งซ่อมแล้ว)
หลังจากนั้นผมเอากลับมาใช้ได้อีกประมาณ 20 วัน อาการเดิม จุดเดิม ที่เดิม เริ่มกลับมา
- ส่งซ่อม รอบที่2 ผมยังไม่ได้ไปแต่นัดไว้แล้ว วันที่ 9 กันยายน 2564 รหัสจอง 5183693854 ช่างจะเตรียมอะไหล่รอ ไว้เลยจะได้เสร็จเร็วๆ (รอบนี้ไม่หาย มีต่อรอบ3 )
เรื่องราวก็เป็นเช่นนี้ เลยตั้งเป็นชื่อกระทู้
นับถือ samsung จริงๆครับ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเราเลยแต่ซื้อเครื่องมาราคา เกือบ 30,000 เพื่อมาซ่อม เสียเงินค่า ฟิมล์กระจก 2 อัน อันละ400 เพราะต้องลอกทิ้ง เพราะทาง samsung รับซ่อมเฉพาะเครื่องแต่ไม่รับผิดชอบเรื่องฟิมล์กระจก (จัดไป) เผื่อมีรอบ3 จะได้สั่งมาเป็นโหลๆ จะได้ถูกหน่อย ประกัน1ปี ใช้ให้คุ้ม เสียเวลาต้องลงแอบธนาคาร backup ข้อมูลย้ายเครื่อง ระหว่างซ่อม เพราะต้องโอนเงินทุกวัน
สรุปสั้นๆ ใครอยากเจอเหมือนผม จัดไปครับ samsung tab s7 หรือใครสงสัยปัญหาตรงนี้ โทรหาผมได้ครับ 0865085018
samsung Tab s7 ซื้อมาก็ซ่อมไปเลื่อยๆจนกว่าจะหาย
- ผมซื้อเครื่องsamsung tab s7 ทาง online มาเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2564 กว่าจะได้ใช้จริงก็ปาเข้าไปหลายวัน แต่ผมก็มั่นใจในแบรนด์ของเขา คงไม่มี
คงไม่มีปัญหาอะไร หลังจากใช้ได้ประมาณ 10 วัน ผมสังเกตุเห็น จอภาพ มีแสงสีขาวรอดออกมา ตรงด้านล่างขาวมือของจอขึ้นมา2ซ.ม. ขนาดเท่าเม็ดถั่วลิสง จะเห็นชัดมาก บนสีอ่อนๆ เป็นเหมือนกันทุกสี
-ส่งซ่อม รอบที่1 ผมเลยส่งเข้าศูนย์ซ่อมรัตนาธิเบศน์ วันที่ 21 สิงหาคม 2564 รหัสจอง 5183270095 ช่างเปลี่ยนหน้าจอกับสายแพรให้ (เครื่องแบรนด์ดังขนาดนี้ราคาขนาดนี้ใช้ได้10กว่าวันส่งซ่อมแล้ว)
หลังจากนั้นผมเอากลับมาใช้ได้อีกประมาณ 20 วัน อาการเดิม จุดเดิม ที่เดิม เริ่มกลับมา
- ส่งซ่อม รอบที่2 ผมยังไม่ได้ไปแต่นัดไว้แล้ว วันที่ 9 กันยายน 2564 รหัสจอง 5183693854 ช่างจะเตรียมอะไหล่รอ ไว้เลยจะได้เสร็จเร็วๆ (รอบนี้ไม่หาย มีต่อรอบ3 )
เรื่องราวก็เป็นเช่นนี้ เลยตั้งเป็นชื่อกระทู้
นับถือ samsung จริงๆครับ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเราเลยแต่ซื้อเครื่องมาราคา เกือบ 30,000 เพื่อมาซ่อม เสียเงินค่า ฟิมล์กระจก 2 อัน อันละ400 เพราะต้องลอกทิ้ง เพราะทาง samsung รับซ่อมเฉพาะเครื่องแต่ไม่รับผิดชอบเรื่องฟิมล์กระจก (จัดไป) เผื่อมีรอบ3 จะได้สั่งมาเป็นโหลๆ จะได้ถูกหน่อย ประกัน1ปี ใช้ให้คุ้ม เสียเวลาต้องลงแอบธนาคาร backup ข้อมูลย้ายเครื่อง ระหว่างซ่อม เพราะต้องโอนเงินทุกวัน
สรุปสั้นๆ ใครอยากเจอเหมือนผม จัดไปครับ samsung tab s7 หรือใครสงสัยปัญหาตรงนี้ โทรหาผมได้ครับ 0865085018