คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6636222 เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ผมขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6636222 กรณีเติมเงินผิดเบอร์ ผมยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ และรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ต้องการเติมเงิน
- หมายเลขที่เติมผิด
- ช่องทางการเติมเงิน
- วันที่ เวลา
- จำนวนเงิน
- แนบไฟล์ภาพการทำรายการเติมเงิน
รบกวนแจ้งให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยกดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง จะลิงก์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6636222 กรณีเติมเงินผิดเบอร์ ผมยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ และรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ต้องการเติมเงิน
- หมายเลขที่เติมผิด
- ช่องทางการเติมเงิน
- วันที่ เวลา
- จำนวนเงิน
- แนบไฟล์ภาพการทำรายการเติมเงิน
รบกวนแจ้งให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยกดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง จะลิงก์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินทรูมูฟผิดเบอร์ผ่านmymoดึงคืนยังไงคะ