[CR] Samsung s21 เครื่องไม่แจ้งเตือน กับการเครมประกันที่เหมือนโดนหลอกไปเรื่อยๆไม่จบ

กระทู้รีวิว
ซื้อเครื่องจาก AIS กลับบ้านทดลองใช้งานพบอาการเครื่องไม่แจ้งเตื่อน

ไปที่ AIS
นำเครื่อง + กล่อง + อุปกรณ์ + ใบเสร็จ ไปที่ AIS ภายใน 7 วันที่ซื้อ " กะเครมเต็มที่ "
= พนง แจ้งว่า ต้องไปแจ้งที่ Samsung 

ไปที่ Samsung 
พนง ตรวจเครื่องแล้ว แจ้งว่า ผิดปกติจริง เครื่องไม่แจ้งเตือนจริง 
= สิ่งที่ให้ทำคือ ให้ลองกลับไปใช้จนกว่าเครื่องจะมีการอัพเดท Android เวอร์ชั่นใหม่ รวมถึงแอพต่างๆ จนกว่าจะมีการอัพเดทเวอร์ชั่น
= ใช้เครื่องไปจนอัพ Android ไป 3 เวอร์ชั่นก็ไม่หาย

โทรไป Call Center 
ครั้งที่ 1 >>
พนง รีโมทหน้าจอ (จับหน้าจอเครื่องเรา) โดยทำการ ดูการตั้งค่าต่างๆ อัพเดตแอพ ที่อยู่ใน Galaxy Store  รีเซ็ตการตั้งค่า และรีสตาสเครื่อง
= ไม่หาย

ครั้งที่ 2 >>
รีโมทหน้าจอ รีเซ็ตการตั้งค่า รีเซ็ตเครื่องล้างเครื่องใหม่ทั้งหมด หรือที่เรียกตั้งค่าโรงงาน
= ไม่หาย

ครั้งที่ 3 >>
รีโมทหน้าจอ พนง จะให้ทำวนลูปเดิม ตามที่ ข้อ1 และ ข้อ2 ทำไปแล้ว ผมเลยแจ้งว่าที่จะให้ทำ ผมทำไปหมดแล้ว พนง จึงแจ้งว่า ให้ไปที่ศูนย์ซ่อม สะดวกไปที่ไหน จะนัดวันและเวลาให้ ก็ระบุวันนัดไปครับ

ศูนย์ Samsung เซ็นทรัลเวสเกต
ครั้งที่ 1 >>
ช่างยืนยัน เครื่องไม่แจ้งเตือนจริง จึงทำการล้างเครื่อง ลงซอฟต์แวร์ใหม่
= ไม่หาย

ครั้งที่ 2 >>
เช็คเครื่อง รีเซ็ตการตั้งค่า
= ไม่หาย 

*** ประเด็นคือช่างก็ตอบไม่ได้ว่าจะทำยังไงต่อ แล้วช่างสาขาจะขอเครื่องผมส่งไปบริษัทใหญ่ งงว่าช่างก็การันตีแล้วว่าเครื่องไม่แจ้งเตือนจริง แก้ยังไงก็ไม่หายทำไมต้องเอาเครื่องไปยืนยันกับสำนักงานใหญ่  ผมก็ต้องใช้ ไม่สะดวก ผมจะต้องทำยังไงต่อครับ ตอนนี้เหนื่อยมาก ปวดหัวมาก  ทำไมไม่จบไม่สิ้น
ชื่อสินค้า:   Samsung galaxy s21
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่